Sendo miễn phí thanh toán cho tất cả nhà bán hàng

09:22' - 27/04/2019
BNEWS Sàn thương mại điện tử Sendo công bố sẽ miễn phí thanh toán cho tất cả nhà bán hàng và áp dụng với mọi phương thức thu hộ tiền mặt, thanh toán qua thẻ và ví điện tử.
Thông báo được Sendo đưa ra trong bối cảnh hàng loạt sàn thương mại điện tử bắt đầu thu phí nhà bán, từ 1-2% trên tổng giá trị đơn hàng thanh toán thành công, tính trên tổng tiền hàng và phí vận chuyển.

Ông Lê Anh Huy- Phó Tổng Giám đốc Sàn thương mại điện tử Sendo cho biết, chính sách miễn phí thanh toán đồng nghĩa với việc Sendo sẽ hỗ trợ thêm từ 10.000 đồng đến 20.000 đồng cho mỗi đơn hàng 1 triệu đồng.

Sendo kỳ vọng việc miễn phí thanh toán sẽ hỗ trợ người bán một cách thiết thực trước sức ép cạnh tranh ngày càng gia tăng của ngành thương mại điện tử.

Ngoài ra, Sendo sẽ áp dụng các chương trình hỗ trợ người bán khuyến mại nhằm đẩy mạnh doanh số bán hàng, cũng như kết hợp các chương trình marketing đem lại hiệu quả cao nhất.

Tới đây, Sendo sẽ tiếp tục hoàn thiện hệ thống chính sách nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho người bán cạnh tranh công bằng nhưng vẫn đảm bảo quyền lợi của người mua khi giao dịch trên sàn thương mại điện tử./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục