SET tạm dừng dự án Space E, tiếp tục hoạt động thương mại với các sản phẩm của đối tác

20:25' - 24/10/2023
BNEWS Quyết định này được đưa ra sau khi SET nhận được phản ánh về những tồn tại trong công tác quản lý nhân sự và kinh doanh tại Space E.
Ngày 24/10, Công ty Cổ phần Không gian Công nghệ Giáo dục và Thương mại SET (SET) vừa chính thức thông báo tạm dừng hoạt động của dự án Trung tâm ngoại ngữ Space E. Quyết định này được đưa ra sau khi SET nhận được phản ánh về những tồn tại trong công tác quản lý nhân sự và kinh doanh tại Space E.

Theo đó, sau khi rà soát lại các hoạt động tổ chức kinh doanh tại Space E, công ty này đã nhận ra một số tồn tại, có những thiếu sót trong việc quản lý một số bộ phận, cá nhân gây ra hiểu lầm không đáng có trong hoạt động và tôn chỉ hoạt động tại Space E. Điều này đã vô tình ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín của doanh nghiệp.

Cụ thể, SET đã nhận thấy những thiếu sót sau trong triển khai Dự án Space E, như việc quản lý đội ngũ cộng tác viên chưa chặt chẽ, dẫn đến một số cá nhân lợi dụng để thực hiện các hành vi không đúng quy định, gây hiểu lầm về chính sách bán hàng. Mô hình dạy và học Anh ngữ khi kết hợp không gian học tập với mô hình Coworking Space tại Việt Nam còn chưa phù hợp với thực tế hiện tại

Để khắc phục những thiếu sót này, SET đã siết chặt quản lý đội ngũ cộng tác viên, công tác đào tạo cộng tác viên, nâng cao nhận thức về đạo đức nghề nghiệp và quy định nội bộ của doanh nghiệp; Nghiên cứu và điều chỉnh mô hình dạy và học Anh ngữ khi kết hợp không gian học tập với mô hình Coworking Space để phù hợp với thực tế hiện tại.

Công ty này dù tạm dừng triển khai Dự án trung tâm ngoại ngữ Space E, nhưng tiếp tục cam kết đảm bảo quyền lợi của các học viên đã tham gia dự án Space E.

Ngoài ra, đại diện SET cho biết, bên cạnh việc tạm dừng dự án Space E, công ty sẽ tiếp tục hoạt động thương mại với các sản phẩm của đối tác từ ngày 24/10/2023.

Theo đó, SET sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của đối tác cho các khách hàng, học viên có nhu cầu. Mô hình bán hàng của SET vẫn là mô hình năng động, hiệu quả và được nhiều đối tác tin tưởng.

Ban lãnh đạo công ty này cho biết, SET mong muốn tiếp tục nỗ lực để hoàn thiện hơn nữa, mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Những quyết định nêu trên của Ban lãnh đạo SET là một động thái tích cực, thể hiện sự cầu thị và trách nhiệm của doanh nghiệp. Quyết định này cũng giúp đảm bảo quyền lợi của các học viên và các bên liên quan.

Việc tiếp tục hoạt động thương mại với các sản phẩm của đối tác cũng thể hiện sự nỗ lực của SET trong việc khẳng định năng lực và uy tín của mình, Ban lãnh đạo SET chia sẻ.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục