SHB cho vay cá nhân lãi suất chỉ từ 8,5%/năm

17:00' - 25/12/2017
BNEWS Từ nay đến 31/3/2018, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai chương trình “Ưu đãi nhân đôi – Xuân về Đắc lộc” dành cho khách hàng cá nhân vay vốn với lãi suất ưu đãi chỉ 8,5%/năm.
SHB cho vay cá nhân lãi suất chỉ từ 8,5%/năm

Chương trình được thực hiện trên phạm vi toàn quốc với hạn mức tín dụng cho vay lên đến 2.800 tỷ đồng dành cho khách hàng vay trung và dài hạn và 1.100 tỷ đồng dành cho khách hàng vay sản xuất kinh doanh ngắn hạn.
Đối với khách hàng có nhu cầu bổ sung vốn phục vụ sản xuất kinh doanh ngắn hạn từ 12 tháng trở xuống sẽ được hưởng lãi suất 8,5%/năm trong suốt thời gian vay.

Các khách hàng có nhu cầu vay trung dài hạn nhằm mục đích mua nhà, xây dựng sửa chữa nhà, đầu tư tài sản cố định, bổ sung vốn lưu động, kinh doanh, tiêu dùng khác sẽ được hưởng lãi suất 8,5%/năm lên tới tối đa 12 tháng, biên độ sau ưu đãi chỉ từ 3,6%/ năm.

Đặc biệt, khách hàng vay trung dài hạn còn được giảm trực tiếp 0,1%/năm trong 3 tháng khi giới thiệu thành công khách hàng mới vay vốn hoặc sử dụng các dịch vụ khác tại SHB.
Bên cạnh đó, SHB áp dụng chính sách miễn phí phạt trả nợ trước hạn, phương thức cho vay linh hoạt, thủ tục đơn giản nhằm tạo thuận lợi và giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng với nguồn vốn vay ưu đãi.  
Ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc SHB cho biết với chương trình “Ưu đãi nhân đôi – Xuân về Đắc lộc”, SHB mong muốn được đồng hành, chia sẻ gánh nặng tài chính với khách hàng.

“Chúng tôi thấu hiểu mong muốn và những khó khăn ban đầu của khách hàng cho những mục tiêu quan trọng như: mua, xây sửa nhà hay hiện thực hóa các ý tưởng kinh doanh, nhất là vào dịp cuối năm. Mức lãi suất 8,5%/năm là phù hợp để các khách hàng có thể tiếp cận vốn vay, hiện thực hóa các mục tiêu đã đặt ra”, Tổng Giám đốc chia sẻ.  

>>> SHB phát hành chứng chỉ tiền gửi Phát lộc lãi suất lên đến 8,8%/năm

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục