SHB hợp tác với Đại học Kinh tế Quốc Dân nâng chất lượng nguồn nhân lực

16:32' - 07/07/2023
BNEWS Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) vừa ký kết hợp tác song phương nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa 2 đơn vị.

Thỏa thuận hợp tác giữa NEU và SHB tập trung vào các hoạt động hướng tới nâng cao chất lượng nguồn nhân lực như: kết nối, hỗ trợ phát triển năng lực nghiên cứu ứng dụng thực tiễn; trao đổi kinh nghiệm, kiến thức và kỹ năng chuyên môn…

 

SHB có các chính sách tuyển dụng ưu tiên cho các sinh viên giỏi của Trường, gia tăng cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ; tạo điều kiện cho sinh viên đến tham quan, thực tập tại các đơn vị của SHB để tích lũy kinh nghiệm và có những trải nghiệm nghề nghiệp thực tế.

Về phía NEU, ngoài việc phối hợp trong các hoạt động chuyên môn như đào tạo, giảng dạy (các lớp đào tạo ngắn hạn như nghiệp vụ ngân hàng, tín dụng hoặc đào tạo trình độ cao Thạc sĩ, Tiến sĩ); tổ chức các hội thảo, tọa đàm, hợp tác chuyển giao công nghệ... NEU và SHB có thể cùng hợp tác để tham vấn chính sách trong lĩnh vực ngân hàng tài chính và trao đổi các vấn đề chuyên môn khác có liên quan đến sinh viên, người học.  

Trước đó, SHB đã đẩy mạnh hợp tác với các trường đại học uy tín, chất lượng trên cả nước như Đại học Quốc Gia Hà Nội, Trường Đại học Mở, Trường Đại học Tài chính – Marketing, Trường Đại học Thủ Đô…/.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục