SHB ký hợp tác với Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh

20:52' - 06/10/2023
BNEWS Ngày 6/10, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh đã ký kết hợp tác.

Theo thỏa thuận hợp tác, SHB sẽ phối hợp cùng Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh để xây dựng, triển khai hiệu quả các nhiệm vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao song song với việc tư vấn, cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp, toàn diện cho sinh viên, nhà trường nhằm hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và mang tới những giải pháp lợi ích lâu dài cho cả hai bên.

 

Hai bên thống nhất xây dựng nền tảng hợp tác vì lợi ích của sinh viên, đặc biệt, SHB sẽ có các chính sách tuyển dụng ưu tiên cho các sinh viên giỏi của trường, gia tăng cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ; tạo điều kiện cho sinh viên đến tham quan, thực tập tại các đơn vị của SHB để tích lũy kinh nghiệm và có những trải nghiệm nghề nghiệp thực tế. Hàng năm, SHB sẽ xem xét và đồng hành cùng Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh trong các hoạt động hướng nghiệp, trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc của trường.

Trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, hai Bên sẽ phối hợp thực hiện nghiên cứu, phát triển các chương trình, dự án có khả năng ứng dụng cao vào công việc thực tiễn, mang lại hiệu quả cho hoạt động kinh doanh và vận hành của SHB và Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh. 

Bên cạnh đó, SHB và Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh sẽ phối hợp thiết kế, triển khai các giải pháp tài chính phù hợp như: Cung cấp các dịch vụ liên quan đến tài khoản ngân hàng (tài khoản, thanh toán …); triển khai mở thẻ cho sinh viên nhà trường đầu năm học mới; triển khai dịch vụ thanh toán học phí, chi trả lương cho cán bộ nhân viên nhà trường…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục