SHB và Dai-ichi Life Việt Nam trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó

16:02' - 14/01/2019
BNEWS Hơn 300 chiếc xe đạp trị giá 550 triệu đồng vừa được SHB và Dai-ichi Life Việt Nam trao tặng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại một số tỉnh phía Bắc.
Những món quà đầy ý nghĩa sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các em học sinh trường THCS Thái Long (Tuyên Quang) tiếp tục phấn đấu và rèn luyện.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) cùng Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Trung ương vừa trao tặng 330 xe đạp trị giá 550 triệu đồng cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nam, Hưng Yên, Ninh Bình và Tuyên Quang.

Đó là những học sinh thuộc diện học sinh nghèo vượt khó, đạt thành tích cao trong học tập cũng như tham gia năng nổ trong các phong trào của trường.

“Chúng tôi mong muốn những chiếc xe đạp mới sẽ giúp các em rút ngắn khoảng cách từ nhà đến trường, phần nào giúp các bậc phụ huynh và các em vơi bớt khó khăn, đồng thời tạo động lực để các em tiếp tục phấn đấu và rèn luyện, sớm trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước”, Tổng Giám đốc SHB Nguyễn Văn Lê cho biết.

Đây là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi chương trình “SHB chia sẻ yêu thương, thắp sáng tương lai” được Ngân hàng SHB triển khai trên toàn hệ thống trong thời gian vừa qua.

Các em học sinh trường THCS Liên Hòa (Quảng Ninh) háo hức bên những món quà từ Ngân hàng SHB và Dai-ichi Life Việt Nam

Chương trình “Chia sẻ yêu thương, thắp sáng tương lai” được SHB triển khai dành cho đối tượng thanh thiếu nhi là học sinh nghèo vượt khó, con em gia đình còn gặp nhiều khó khăn với mong muốn kịp thời động viên, hỗ trợ cho các em có thành tích học tập tốt, cũng như chia sẻ nỗi đau với những em nhỏ không may mắc bệnh hiểm nghèo.

Từ tháng 6 năm 2018, SHB đã đồng loạt tổ chức chương trình trên toàn quốc, mang đến hàng nghìn suất quà, học bổng ý nghĩa đến với các em học sinh nghèo vượt khó, những em nhỏ không may đang ngày ngày nỗ lực chống trọi với bệnh hiểm nghèo trên khắp mọi miền tổ quốc.

>>> SHB lì xì khách hàng đầu xuân khi gửi từ 10 triệu đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục