SHB trao tặng 1 tỷ đồng cho Quỹ vì người nghèo

15:53' - 02/01/2019
BNEWS Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa trao tặng Quỹ vì người nghèo 1 tỷ đồng trong chương trình "Đêm doanh nghiệp" do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức.
Phó Tổng Giám đốc Ngô Thu Hà, đại diện SHB trao tặng Quỹ vì người nghèo 1 tỷ đồng.

Theo Tổng Giám đốc SHB Nguyễn Văn Lê, hưởng ứng và trực tiếp tham gia các chương trình từ thiện, an sinh xã hội không chỉ là trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với sự phát triển của đất nước mà còn là sự sẻ chia chân thành của SHB tới những hoàn cảnh còn khó khăn.

Với số tiền ủng hộ 1 tỷ đồng vào Quỹ vì người nghèo, SHB mong muốn những người nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ mồ côi, người già không nơi nương tựa… sẽ được đón Tết ấm no hơn, vơi đi phần nào những khó khăn trong cuộc sống.

“Đêm doanh nghiệp” là chương trình được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những cá nhân, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tham gia tích cực các chương trình từ thiện... nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, năng động sáng tạo, chủ động trong Hội nhập kinh tế quốc tế…

Năm nay, hơn 100 doanh nghiệp đại diện cho hơn 230.000 doanh nghiệp Thủ đô được trao những phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, UBND TP Hà Nội. Trong đó, SHB đã vinh dự được nhận Huân chương lao động hạng Nhì lần thứ hai của Chủ tịch Nước CHXHCN Việt Nam; ông Nguyễn Văn Lê – Tổng giám đốc SHB đã được Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung trao tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh.

>>> SHB hỗ trợ 90% vốn vay mua ô tô cho doanh nghiệp

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục