Shinhan Việt Nam ra mắt hệ thống “Bank-In-Bank”

09:49' - 19/05/2022
BNEWS Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam vừa ra mắt “Future Bank Group” dưới hình thức  “Bank-In-Bank”.

“Future Bank Group” được thành lập như một tổ chức độc lập dưới hình thức Bank-In-Bank (B.I.B) và được Ngân hàng Shinhan Việt Nam cấp quyền lập kế hoạch, lên ngân sách, hoạch định nhân sự và đánh giá độc lập, nhằm mục tiêu hỗ trợ ngân hàng thúc đẩy kinh doanh, nâng cao tiềm lực phát triển để thích ứng nhanh chóng với sự thay đổi của nền tài chính kỹ thuật số hiện đại. 

 

Sự kiện ra mắt “Future Bank Group” sẽ là tiền đề cho Ngân hàng Shinhan Việt Nam tiến tới mục tiêu trở thành một trong những Ngân hàng số hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2030 thông qua việc tăng cường áp dụng kỹ thuật số mạnh mẽ trong mảng kinh doanh bán lẻ, bên cạnh mạng lưới rộng lớn hiện có với tổng số 43 chi nhánh và phòng giao dịch tại Việt Nam.

Tại buổi lễ, Tập đoàn tài chính Shinhan cũng đã ký kết thoả thuận hợp tác kinh doanh với “Tiki”, một công ty thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu mạng lưới hơn 20 triệu khách hàng. Tập đoàn Tài chính Shinhan gần đây cũng vừa hoàn thành việc mua lại thành công 10% cổ phần của công ty Tiki.

Dựa trên chuyên môn tài chính của Tập đoàn Tài chính Shinhan cũng như thế mạnh về mạng lưới khách hàng địa phương rộng lớn của Tiki, hai bên sẽ hợp tác trong việc thúc đẩy tạo ra hệ sinh thái kỹ thuật số tài chính hiện đại và tiện ích tại Việt Nam.

Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã lên kế hoạch chuẩn bị cho sự mở rộng hợp tác với các nền tảng thương mại điện tử của Hàn Quốc tại Việt Nam như ứng dụng giao đồ ăn toàn cầu BAEMIN (Baedal Minjok) và Kênh mua sắm thực phẩm Market Saigon để triển khai tiếp thị liên kết và ra mắt các sản phẩm địa phương một cách hiệu quả, đồng thời mang đến khách hàng những giá trị thiết thực, nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong quá trình giao dịch./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục