“Siêu sale” tại Ngày hội Du lịch Tp. Hồ Chí Minh 2023

16:04' - 29/03/2023
BNEWS Diễn ra từ 6-9/4, tại Công viên 23/9, Tp. Hồ Chí Minh, Ngày hội Du lịch 2023 hứa hẹn mang đến cho du khách chương trình "siêu sale" với đa dạng tour cùng nhiều trải nghiệm mới tại gian hàng Vietravel.

Vietravel mang đến bộ sản phẩm tour nội địa và nước ngoài mới về mặt trải nghiệm, gia tăng thêm nhiều điểm tham quan và vui chơi - giải trí thú vị, phù hợp với nhiều đối tượng khách du lịch như gia đình, nhóm bạn hay cặp đôi.

Tại đây, các nhóm du khách mua tour hè sẽ được hưởng mức ưu đãi nhóm từ 4 - 6 khách mua tour trong nước giảm đến 300.000 đồng/khách; mua tour nước ngoài giảm đến 1 triệu đồng/khách. Nhóm từ 7 - 9 khách mua tour trong nước giảm đến 500.000 đồng/khách; mua tour nước ngoài giảm đến 1,2 triệu đồng/khách. Nhóm từ 10 khách trở lên mua tour trong nước giảm đến 700.000 đồng/khách; mua tour nước ngoài giảm đến 1,5 triệu đồng/khách.

 

Về phía Vietravel luôn chủ động thiết lập và giữ vững mối quan hệ với tổng cục du lịch của nhiều quốc gia nhằm kích cầu du lịch Outbound (khách Việt Nam du lịch nước ngoài), và không ngừng thu hút khách Inbound (khách Việt kiều/quốc tế du lịch Việt Nam).

Theo đó, ngày 8/4, tại Ngày hội Du lịch Tp. Hồ Chí Minh 2023, Vietravel phối hợp với Tổng cục Du lịch Thái Lan tổ chức chương trình tư vấn và bán tour Thái Lan, khởi hành dịp Lễ 30/4 - 1/5 và mùa hè, bay cùng Vietravel Airlines với hơn 1.000 chỗ giá tốt trên thị trường cùng nhiều tiết mục nghệ thuật biểu diễn Wai Kru Muay Thái, múa truyền thống Thái Lan…

Vào ngày 9/4, Vietravel còn phối hợp với Tổng cục Du lịch Singapore tổ chức chương trình tư vấn và bán tour du lịch Singapore với giá tốt, cùng chương trình hoạt náo minigame với nhiều phần quà.

Ngoài ra, tại gian hàng Vietravel còn có sự tham gia và đồng hành của các đơn vị thành viên như Vietravel Airlines, WorldTrans, Vietravel Academy… mang đến du khách những thông tin,ưu đãi và sản phẩm trải nghiệm để du khách vi vu trong hành trình nghỉ dưỡng sắp tới cùng gia đình, bạn bè…

Trong khuôn khổ sự kiện, bên cạnh các hoạt động tư vấn mua tour, gian hàng Vietravel sẽ diễn ra nhiều chương trình vui chơi, hoạt náo với nhiều phần quà dành tặng khách hàng đến tham dự.

Với lợi thế khi sở hữu hệ thống đối tác chiến lược, Vietravel đã được các nhà cung cấp dịch vụ uy tín như các hãng hàng không, khách sạn, nhà hàng… dành nhiều ưu đãi nên các tour du lịch tại Vietravel có mức giá cạnh tranh./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục