Sôi động khuyến mãi du lịch dịp cuối năm

15:21' - 11/11/2023
BNEWS Thị trường du lịch cuối năm được dự báo sẽ bùng nổ mạnh, nhất là vào thời điểm như Noel, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán…

Đón đầu cơ hội kinh doanh trong các dịp Lễ, Tết cuối năm, hàng loạt doanh nghiệp du lịch - lữ hành tung ra thị trường đa dạng chương khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng. Theo đó, thị trường du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng bắt đầu có tín hiệu tăng sức mua, cũng như sôi động không khí mua - bán tour và khách hàng đặt tour Tết 2024 sớm để hưởng ưu đãi.

Cụ thể, nhằm mang lại niềm vui đặc biệt cho du khách trong ngày 11/11/2023, công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tổ chức sự kiện trực tuyến (online) "Ngày đôi - Nhân đôi hành trình tại www.saigontourist.net". Chương trình bắt đầu từ 11 giờ 11 phút và kết thúc lúc 12 giờ 12 phút dành cho khách hàng thanh toán online 100% tour Phú Quốc bất kỳ dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

 

Khách hàng sẽ có cơ hội trúng tour Phú Quốc - Vinpearl (3 ngày, khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh, bay Vietnam Airlines) trị giá 7.839.000 đồng/khách và quà tặng combo túi du lịch, dù. Bên cạnh đó, chào Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Lữ hành Saigontourist tiên phong mang đến cho du khách giải pháp du lịch với chuỗi sản phẩm Phú Quốc - Mua 1 tặng 1 cùng nhiều dịch vụ cộng thêm tại điểm đến này có mức giá từ tiết kiệm đến cao cấp.

Theo đại diện Lữ hành Saigontourist, để gia tăng tiện ích và sự thuận tiện, ngoài mua tour trọn gói, du khách có thể lựa chọn loại hình du lịch tiện lợi Free & Easy, gồm vé máy bay khứ hồi và resort Vinpearl tại Phú Quốc.

Giá tour Tết năm nay ổn định đối với du lịch trong nước và có xu hướng tương đương so với năm ngoái. Đặc biệt, do thời gian kỳ nghỉ Tết năm nay kéo dài 7 ngày nên dự kiến sẽ có nhiều người, nhóm khách gia đình lựa chọn du lịch nội địa để tận hưởng kỳ nghỉ cùng với những người thân, bạn bè.

Mỗi chuyến du lịch là cơ hội để mọi thành viên trong gia đình gia tăng sự kết nối, thể hiện tình cảm, quan tâm chăm sóc lẫn nhau. Riêng những người trẻ độc thân, năng động, đã đi làm thích du lịch, sống ảo cùng bạn bè. Những thói quen này của người tiêu dùng cũng đang hình thành xu hướng đi du lịch theo nhóm trong một số phân khúc khách hành.

Mặt khác, ứng dụng công nghệ ngày càng phát triển, nên đặt tour, mua tour trên nền tảng mạng xã hội, kênh thương mại điện tử và thanh toán trực tuyến đang dần trở thành xu thế phổ biến trong ngành Du lịch Việt Nam nói chung, Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Đại diện một số doanh nghiệp du lịch - lữ hành trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh cũng đánh giá, thị trường du lịch cuối năm sẽ bùng nổ mạnh, nhất là vào thời điểm như Noel, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán… Để kích cầu du khách tham quan trải nghiệm, doanh nghiệp du lịch - lữ hành cần chuẩn bị và nghiên cứu làm mới sản phẩm, dịch vụ, tạo ra hành trình tour du lịch độc đáo... vì đây là những yếu tố rất cần thiết trong giai đoạn hiện tại.

Cụ thể, ông Hoàng Vĩnh Hào, Phụ trách xây dựng sản phẩm độc lạ tại Công ty cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt (Du lịch Việt) chia sẻ, đối với sản phẩm mới, cần có sự chuẩn bị, khảo sát địa điểm nhằm lên hành trình tour và tổ chức hoạt động vui chơi giải trí, trải nghiệm thú vị cho du khách.

Khi tung ra thị trường chương trình 7 ngày 6 đêm tại Trung Quốc với hàng loạt trải nghiệm hấp dẫn, gồm: khu trượt tuyết Yabuli, làng Nga Volga Manor, Harbin city tour, Cáp Nhĩ Tân…, Du lịch Việt cũng xác định đây là chương trình khó tổ chức và đòi hỏi phải có sự chuyên nghiệp cao. 

Ông Hoàng Vĩnh Hào cũng cho biết, một số tour của Du lịch Việt có ngày khởi hành được tổ chức ngay tại thời điểm dịp Noel, Tết Dương lịch... đang được khách hàng quan tâm nhiều do vừa là kỳ nghỉ cuối năm, vừa là thời điểm tuyết rơi dày nên thuận lợi ngắm tuyết và thưởng ngoạn. 

Điển hình, chùm tour mùa đông Du lịch Việt với các điểm đến độc lạ và nổi bật, mang lại cho khách hàng trải nghiệm hành trình Bắc Âu đến thăm quê hương Tuyết của ông già Noel; tham gia Lễ hội tại thế giới băng tuyết Cáp Nhĩ Tân...

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục