SPRINGme chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

12:33' - 17/08/2018
BNEWS SPRINGme - mạng đa kênh (MCN) hàng đầu về lĩnh vực làm đẹp, thời trang và phong cách sống được ủy quyền bởi Youtube Thái Lan - vừa gia nhập thị trường Việt Nam.

SPRINGme tiền thân là Jeban, website làm đẹp số 1 tại Thái Lan với hơn 400.000 thành viên và 10.000 trang nội dung về làm đẹp, thời trang và phong cách sống.

Trong số các thành viên của Jeban, một số nhà sáng tạo nội dung tài năng đã trở thành những beauty bloggers hàng đầu, có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực làm đẹp. Hơn 80% beauty bloggers hiện nay từng bắt đầu sự nghiệp của mình trên Jeban. 

Với tư cách là mạng đa kênh (MCN) duy nhất được ủy quyền bởi Youtube Thái Lan chuyên quản lý các nội dung về làm đẹp, đại diện SPRINGme cho biết: “Chúng tôi giúp đỡ các nhà sáng tạo nội dung phát triển, mở rộng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ các thành viên. SPRINGme tạo ra một cộng đồng các bloggers cùng chia sẻ chung một niềm đam mê với việc làm đẹp, thời trang và phong cách sống”.   

Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, SPRINGme cam kết hỗ trợ sự phát triển của các blogger theo từng cá nhân và đặc trưng riêng của mỗi người.
Sky Wongravee Nateetorn (Pala của Tuổi Nổi Loạn) tham dự một sự kiện của SPRINGme

Mỗi bloggers sẽ cần được tư vấn và hỗ trợ theo những cách khác nhau. SPRINGme giúp các thành viên tham gia hiểu rõ hơn về đối tượng người xem, tận dụng tối đa kênh để tăng lượt xem và đem tới các cơ hội hợp tác với các thương hiệu lớn để các blogger có được điều kiện phát triển tốt nhất.

“Chúng tôi đặt trọn niềm tin vào nội dung, phong cách độc đáo của các nhà sáng tạo cũng như sức mạnh của cộng đồng mà chúng tôi đang sở hữu. Đồng thời, SPRINGme là đối tác truyền thông tuyệt vời của các thương hiệu trong việc tạo nội dung hiệu quả dựa trên số liệu cụ thể”, đại diện SPRINGme cho hay.

>>> Youtube chính thức cho ra mắt dịch vụ Youtube Music  

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục