SSI khai trương Phòng giao dịch Nguyễn Chí Thanh

12:56' - 12/05/2016
BNEWS Đây là địa điểm kinh doanh thứ 10 của SSI tại Việt Nam, củng cố vị trí hàng đầu của công ty về mạng lưới giao dịch với khách hàng trên thị trường chứng khoán.
SSI khai trương Phòng giao dịch Nguyễn Chí Thanh. Ảnh: SSI

Ngày 12/5, Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) chính thức khai trương Phòng giao dịch Nguyễn Chí Thanh theo Quyết định số 413/QĐ-UBCK ngày 21/04/2016 của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.

Phòng giao dịch Nguyễn Chí Thanh sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ như Môi giới chứng khoán, Tư vấn đầu tư chứng khoán, Lưu ký chứng khoán. 

Lễ khai trương phòng giao dịch mới của SSI. Ảnh: SSI

“Thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn là thị trường hấp dẫn cho các nhà đầu tư giá trị khi 50% các cổ phiếu trên thị trường có P/E (hệ số giá trên thu nhập một cổ phiếu) dưới 10x và đa số các cổ phiếu cũng có P/B (giá cổ phiếu trên giá sổ sách) dưới 1,5x, thấp hơn nhiều so với các thị trường chứng khoán trong khu vực”, ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc SSI nhận định.

Trong bối cảnh đó, SSI tiếp tục dẫn đầu về thị phần môi giới cổ phiếu và chứng chỉ quỹ trên cả 2 Sở Giao dịch chứng khoán khi lần lượt đạt 13,96% thị phần tại Sở Giao dịch chứng khoán TP HCM (HOSE) và 11,04% tại Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX).

Tổng lợi nhuận sau thuế hợp nhất quý I/2016 đạt hơn 141 tỷ đồng, tăng 25% so với cùng kỳ năm trước. Công ty cũng liên tiếp nhận được những giải thưởng quốc tế uy tín trong đó có Công ty Chứng khoán tốt nhất Việt Nam của Asia Money và Nhà môi giới tốt nhất Việt Nam của Finance Asia.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục