SSI: Phí giao dịch 0,15% cho nhà đầu tư mới trên thị trường chứng khoán cơ sở

13:45' - 06/09/2021
BNEWS Ngày 6/9, Công ty cổ phần Chứng khoán SSI (SSI) chính thức ra mắt gói phí giao dịch mới dành riêng cho khách hàng mở mới tài khoản và đầu tư chủ động.

Cụ thể, gói phí mới dành cho nhóm nhà đầu tư mới chủ động đầu tư với mức phí hấp dẫn, chỉ 0,15% cho mọi giá trị giao dịch trên thị trường chứng khoán cơ sở và từ 500 đồng/hợp đồng cho giao dịch trên thị trường chứng khoán phái sinh

Đại diện SSI cho biết, nhận thấy nhu cầu của khách hàng muốn chủ động giao dịch đang ngày càng tăng cao, công ty đã nhanh chóng xây dựng chính sách dành cho nhóm khách hàng chủ động giao dịch và nhóm khách hàng có tư vấn viên chăm sóc. Việc phân loại này sẽ giúp SSI hiểu rõ về nhu cầu của từng nhóm, từ đó thiết kế các sản phẩm, dịch vụ phù hợp.

Theo đó, công ty tiếp tục phát triển đội ngũ chuyên gia tư vấn chứng khoán, song song với đó là cải tiến, đầu tư vào công nghệ giúp quá trình giao dịch của nhà đầu tư chủ động ngày càng thuận tiện, nhanh chóng và đơn giản hơn. Công ty cũng ứng dụng xu thế công nghệ thông qua các kênh trực tuyến, mạng xã hội để phát triển, hỗ trợ và tư vấn cho nhóm khách hàng thế hệ mới, ưa thích công nghệ và độc lập trong đầu tư.

Theo SSI, xây dựng những chương trình riêng là cách làm hiệu quả, nhằm chăm sóc khách hàng tốt hơn khi doanh nghiệp đã hiểu rõ nhu cầu từng đối tượng khách hàng. Phân khúc khách hàng vì thế cũng là cách làm phổ biến và là xu hướng của các công ty chứng khoán trên thế giới hiện nay.

SSI cho biết, việc cho ra mắt gói phí mới dành cho khách hàng đầu tư chủ động là một trong những hoạt động nằm trong chiến lược phát triển dài hạn, bao gồm mở rộng mạng lưới hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển trung tâm phân tích và tư vấn đầu tư, cải thiện trình độ của đội ngũ môi giới, đầu tư vào hệ thống công nghệ… của doanh nghiệp.

Thị trường chứng khoán phát triển, số lượng nhà đầu tư ngày một đông đảo với nhiều khẩu vị đầu tư khác nhau sẽ đặt ra bài toán cho ngành chứng khoán về chất lượng phục vụ.

Thực tế, số lượng tài khoản mở mới thường xuyên đạt kỷ lục. Lũy kế 7 tháng năm 2021, đã có gần 721.900 tài khoản của nhà đầu tư trong nước được mở mới, gấp 1,84 lần cả năm 2020 và gấp 3,8 lần so với năm 2019./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục