Sữa Vinamilk tiến vào thị trường Hàn Quốc

11:31' - 29/05/2020
BNEWS Giám đốc tài chính của Vina Korea, ông Yun Yo-wang, cho biết Vinamilk quyết định tiến vào thị trường Hàn Quốc vì nhận thấy tiềm năng tăng trưởng lớn của thị trường sữa cao cấp của nước này

Theo hãng tin Yonhap, các sản phẩm sữa Vinamilk của Việt Nam đã tiến vào thị trường Hàn Quốc nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm sữa cao cấp của xứ sở kim chi.

Vina Korea, một công ty Hàn Quốc được thành lập bởi năm công ty phân phối trong nước để bán các sản phẩm của Vinamilk, ngày 28/5 đã bắt đầu bán mặt hàng trà sữa, sữa đậu nành và các sản phẩm cà phê sữa đặc thương hiệu Vinamilk tại thị trường Hàn Quốc thông qua các cửa hàng trực tuyến.

Giám đốc tài chính của Vina Korea, ông Yun Yo-wang, cho biết Vinamilk quyết định tiến vào thị trường Hàn Quốc vì nhận thấy tiềm năng tăng trưởng lớn của thị trường sữa cao cấp của nước này, và các sản phẩm của Vinamilk đáp ứng các tiêu chuẩn cao về an toàn thực phẩm và vệ sinh của Khu vực sử dụng đồng tiền chung euro (Eurozone).

Vina Korea cho biết các sản phẩm của Vinamilk hiện đã có mặt trên các trang mua sắm trực tuyến của Hàn Quốc như 11Street và eBay Korea. Được thành lập năm 1976, Vinamilk hiện có 13 nhà máy tại Việt Nam và mạng lưới trang trại chăn nuôi bò sữa đạt tiêu chuẩn Global G.A.P lớn nhất châu Á. Vinamilk cũng có các trang trại và nhà máy ở Mỹ, New Zealand, Campuchia và Ba Lan./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục