Suất học bổng tuyển sinh 2020 đầu tiên của trường ĐH Hoa Sen đã có chủ

16:05' - 04/06/2020
BNEWS Năm học 2020 - 2021, Trường Đại học Hoa Sen dành 210 suất dành cho thí sinh tham gia xét tuyển Đại học chính quy vào trường với tổng giá trị lên đến 21 tỷ đồng.

Vừa qua, trong buổi sinh hoạt dưới cờ đầu tuần trường THPT Nguyễn Du, PGS.TS Nguyễn Ngọc Điện - Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen (HSU) đã tham dự và trao tặng học bổng toàn phần trị giá 200 triệu đồng cho em Đoàn Trương Ngọc Nhi, học sinh lớp 12A2. Đây là suất học bổng tuyển sinh đầu tiên được HSU trao cho học sinh xét tuyển vào trường năm 2020.
Đoàn Trương Ngọc Nhi đã nộp hồ sơ xét tuyển học bạ vào HSU và trúng tuyển đợt 1. Đồng thời, thông qua website của trường, học sinh này đã mạnh dạn nộp hồ sơ và nhận được học bổng của nhà trường.
Vui mừng nhận được học bổng, Đoàn Trương Ngọc Nhi chia sẻ, sau một thời gian tìm hiểu, biết đến HSU và quyết định chọn đây là nơi để thực hiện ước mơ. Bên cạnh đó, tin chắc rằng những kiến thức học được tại đây sẽ tạo cho tôi nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp trong tương lai, cũng như giúp ích cho các công trình nghiên cứu của bản thân sau này.
PGS.TS Nguyễn Ngọc Điện chúc mừng Đoàn Trương Ngọc Nhi đạt học bổng và chuẩn bị gia nhập vào môi trường học tập mang tính quốc tế của HSU. Đồng thời, động viên và nhắn nhủ đến các em học sinh, nhất là học sinh lớp 12 trước ngưỡng cửa đại học phải luôn chăm chỉ học tập, nỗ lực hết mình để đạt được kết quả tốt.
Năm học 2020 - 2021, Trường Đại học Hoa Sen dành 210 suất dành cho thí sinh tham gia xét tuyển Đại học chính quy vào trường với tổng giá trị lên đến 21 tỷ đồng. Học bổng là món quà ý nghĩa dành cho các em học sinh đã nỗ lực để đạt được thành tích học tập tốt, chắp cánh ước mơ tại giảng đường đại học và giúp gia đình các em nhẹ gánh về học phí. Thí sinh đăng ký xét tuyển hoặc tuyển thẳng vào trường có thể nộp hồ sơ từ nay đến hết ngày 12/6/2020 (đợt 1) và từ 15/6 – 20/7/2020 (dự kiến đợt 2).

>>>Những lưu ý trong đăng ký xét tuyển và xét tuyển thẳng đại học, cao đẳng 2020

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục