Subaru Việt Nam chính thức ra mắt Subaru Crosstrek Hoàn Toàn Mới

17:03' - 23/10/2024
BNEWS Subaru Crosstrek Hoàn Toàn Mới được trang bị đầy đủ những tính năng an toàn đặc trưng của Subaru cùng với thiết kế nội - ngoại thất trẻ trung và ấn tượng.

Ngày 23/10, Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm xe và dịch vụ thương hiệu Subaru đến từ Nhật Bản, chính thức ra mắt mẫu xe Subaru Crosstrek Hoàn Toàn Mới trong khuôn khổ Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2024. 

Subaru Crosstrek Hoàn Toàn Mới được trang bị đầy đủ những tính năng an toàn đặc trưng của Subaru cùng với thiết kế nội - ngoại thất trẻ trung và ấn tượng, mang đến trải nghiệm lái xe phấn khích và thú vị.

Crosstrek Hoàn Toàn Mới, mẫu SUV nổi danh của Subaru với diện mạo trẻ trung và thời thượng để bạn tự tin thể hiện cá tính mọi lúc mọi nơi, mà vẫn luôn đảm bảo sự an toàn xuất sắc để bạn thoải mái tận hưởng mọi cuộc phiêu lưu trong cuộc sống.

 

Bà Lê Thanh Hải, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (Subaru Việt Nam) chia sẻ: Subaru Crosstrek Hoàn Toàn Mới đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.

Ấn tượng, rộng rãi, đa năng và cá tính - Subaru Crosstrek Hoàn Toàn Mới được trang bị những tính năng an toàn tiên tiến nhất, mang đến trải nghiệm đầy phấn khích, cho khả năng xử lý nhạy bén mà vẫn đảm bảo cho khách hàng sự an toàn xuất sắc mang tính biểu tượng của Subaru.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Crosstrek Hoàn Toàn Mới được trang bị công nghệ EyeSight 4.0 cải tiến của Subaru - với bộ ba camera. Được bổ sung thêm một camera đơn góc quét rộng, Crosstrek trở thành một trong những mẫu xe được trang bị công nghệ an toàn hàng đầu phân khúc, bên cạnh những tính năng vượt trội khác trong một không gian khoang nội thất tiện nghi và hiện đại.

Hơn thế nữa, Crosstrek Hoàn Toàn Mới cũng là mẫu xe đầu tiên của Subaru được giới thiệu tại Việt Nam sử dụng động cơ e-BOXER hybrid. Subaru Crosstrek e-Boxer là mẫu xe SUV duy nhất trong phân khúc được trang bị động cơ hybrid kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian đối xứng (S-AWD). 

Sự kết hợp này giúp xe vận hành tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời lại tăng tốc nhanh hơn và có thể nói là mang lại hiệu suất vận hành vượt trội so với các mẫu xe trong cùng phân khúc. 

"Tôi tin rằng cùng với chiếc Subaru Crosstrek Hoàn Toàn Mới khách hàng có thể bứt phá mọi giới hạn bản thân trên các hành trình của mình. Hơn thế nữa, với cam kết về chất lượng và sự bền bỉ của Subaru, Crosstrek Hoàn Toàn Mới được áp dụng chính sách bảo hành hàng đầu - 5 năm và không giới hạn số km, riêng pin trang bị trên xe Crosstrek e-Boxer Hybrid được bảo hành lên đến 8 năm hoặc 160.000km tuỳ điều kiện nào đến trước.

Chính sách bảo hành 5 năm và không giới hạn số km cũng sẽ được áp dụng cho toàn bộ các mẫu xe trang bị động cơ xăng khác do Subaru Việt Nam phân phối từ ngày 1/10/2024 trở đi”, Bà Lê Thanh Hải, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (Subaru Việt Nam) nhấn mạnh.

Những điểm nổi bật của Subaru Crosstrek Hoàn Toàn Mới như: Thiết kế ngoại thất đậm chất cá tính, trẻ trung và năng động thu hút mọi ánh nhìn.

Tiện ích: ghế ngồi có cấu hình linh hoạt hỗ trợ nới rộng không gian cho khoang hành lý, khoang cabin của Crosstrek cũng được thiết kế đầy tiện dụng để đáp ứng tốt mọi nhu cầu di chuyển mỗi ngày hay hành trình dã ngoại cuối tuần.

Màn hình hiển thị và điều khiển trực quan hiện đại: màn hình thông tin giải trí cỡ lớn 11.6 inch cảm ứng kết nối điện thoại không dây, cùng với những tính năng điều khiển tích hợp lên màn hình trung tâm, giúp dễ dàng điều chỉnh và bắt nhịp cuộc sống thật thư thái trong suốt hành trình.

Crosstrek được trang bị công nghệ EyeSight 4.0 cải tiến bổ sung thêm một camera đơn góc quét rộng, giúp cải thiện vùng quan sát; cùng với đó là nhiều tính năng và công nghệ an toàn đáng chú ý khác như phanh tự động khi lùi (RAB), trợ lực phanh điện, đèn LED mở rộng góc chiếu trong cua, 8 túi khí SRS quanh xe,...

Với tùy chọn động cơ Boxer máy xăng 2.0L hoặc động cơ e-Boxer 2.0L hybrid, mang lại sự cân bằng hoàn hảo giữa công suất và hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu, nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm lái xe khác biệt và đặc trưng của Subaru.

Giá bán xe Crosstrek Hoàn Toàn Mới:

 Giá Bán Lẻ Khuyến Nghị

(Đã bao gồm VAT)
Giá Bán Lẻ Khuyến Nghị Đặc Biệt*

(Đã bao gồm VAT)
Crosstrek 2.0 i-S EyeSight1.098.000.000 VND999.000.000
Crosstrek 2.0 i-S EyeSight e-BOXER Hybrid1.268.000.000 VND1.169.000.000

Bên cạnh Crosstrek Hoàn Toàn Mới, gian trưng bày Subaru còn hứa hẹn độ hấp dẫn với sự góp mặt của Subaru Forester, Subaru Outback, cùng với sự xuất hiện đáng mong đợi của hai mẫu xe thể thao Subaru WRX và Subaru BRZ được trang bị bộ phụ kiện STI.

Điều này khẳng định cam kết của Subaru trong việc mang đến những chiếc xe đậm chất phiêu lưu, linh hoạt và hiệu suất vận hành ấn tượng, phù hợp cho các nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt Nam.

Subaru Outback nổi bật với thiết kế sang trọng, tinh tế, thanh lịch cùng khả năng vận hành vượt trội trên mọi địa hình sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những chủ nhân đang kiếm tìm những khoảnh khắc và trải nghiệm tuyệt mỹ nhất trong mọi hành trình.

Và để tăng thêm sự phấn khích, Subaru giới thiệu hai mẫu xe thể thao biểu tượng trong một diện mạo thực sự khác biệt - Subaru WRX và Subaru BRZ với bộ phụ kiện STI, lần đầu tiên trình làng tại Việt Nam. Hai mẫu xe này là đại diện cho kĩ thuật chế tạo cao cấp của Subaru, hướng đến những fan hâm mộ muốn được trải nghiệm cảm giác lái thể thao thuần túy, thú vị từ các đường đua danh tiếng trên thế giới.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục