Tai nạn giao thông liên hoàn gây ùn tắc Quốc lộ 1, đoạn qua Tp Hồ Chí Minh

14:42' - 01/06/2020
BNEWS 11 xe ô tô, trong đó có cả xe tải đã đâm nối vào đuôi nhau, tạo thành vụ tông xe liên hoàn.

 

Đến hơn 13 giờ ngày 1/6, hiện trường vụ tai nạn liên hoàn giữa 11 xe ô tô trên Quốc lộ 1 (đoạn qua quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh) vẫn đang được lực lượng chức năng xử lý. Vụ tai nạn khiến một người bị thương, đã được đưa đi cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 10 giờ ngày 1/6, các xe ô tô đang lưu thông trên Quốc lộ 1, hướng từ vòng xoay An Lạc về ngã tư Gò Mây, khi đến cầu Bình Thuận (phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân) thì 11 xe ô tô, trong đó có cả xe tải đã đâm nối vào đuôi nhau, tạo thành vụ tông xe liên hoàn.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát Giao thông và Công an quận Bình Tân đã đến phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông ở khu vực xảy ra tai nạn. Tại hiện trường, 11 xe ô tô dính chặt vào nhau chiếm hết làn đường ô tô, nhiều xe bị móp méo, hư hỏng nặng phần đầu và đuôi xe. Nhiều nhân chứng cho biết, có một người đàn ông bị thương, mắc kẹt trên xe tải đã được lực lượng chức năng giải thoát và đưa đi cấp cứu.

Do các xe bị nạn nằm chắn hết làn đường dành cho xe ô tô nên các phương tiện khác phải lưu thông vào làn đường xe máy để đi qua hiện trường. Vụ tai nạn khiến tình trạng giao thông bị ùn tắc kéo dài trên Quốc lộ 1.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục