Tài trợ 10 tỷ đồng cho Liên hoan Xiếc Thế giới – Hạ Long 2019

20:53' - 24/10/2019
BNEWS Công ty Times Garden Vĩnh Yên (là công ty thành viên của Tập đoàn Times Garden Việt Nam) sẽ tài trợ cho Liên hoan Xiếc Thế giới – Hạ Long 2019 với giá trị lên tới 10 tỷ đồng.

Ngày 24/ 10 tại Quảng Ninh diễn ra Lễ ký kết Tài trợ “Liên hoan Xiếc Thế giới – Hạ Long 2019” giữa Ủy ban Nhân dân Tỉnh Quảng Ninh và Công ty Times Garden Vĩnh Yên (là công ty thành viên của Tập đoàn Times Garden Việt Nam) với giá trị tài trợ lên tới 10 tỷ đồng.

Tài trợ 10 tỷ đồng cho Liên hoan Xiếc Thế giới – Hạ Long 2019. Ảnh: Hà An/BNEWS/TTXVN

Liên hoan Xiếc Thế giới – Hạ Long 2019 được tổ chức tại Quảng Ninh là sự kiện văn hóa mang tầm cỡ quốc tế. Liên hoan là mở đầu cho chuỗi sự kiện liên hoan xiếc Thế giới thường niên tổ chức tại tỉnh Quảng Ninh với mục tiêu xây dựng sản phẩm văn hóa tinh thần đặc sắc, độc đáo phục vụ nhân dân và du khách.
Liên hoan Xiếc Thế giới – Hạ Long 2019 diễn ra từ ngày 11/11/2019 đến ngày 17/11/2019 tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm và một số địa điểm trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Liên hoan quy tụ hơn 100 nghệ sỹ của các đơn vị nghệ thuật xiếc tiêu biểu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Anh, Canada, Italy, Mông Cổ, Cuba, Ethiopia, Moldova, Brazil, Đức, Tajikistan, Nga, Turkmenistan (Iran), Lào, Ai Cập, Nhật Bản, Mexico, Chile, Slovakia, Ukraine, Campuchia, Austalia và các đơn vị nghệ thuật xiếc chuyên nghiệp của Việt Nam.
Liên hoan Xiếc Thế giới – Hạ Long 2019 với chủ đề “Chương mới cho một kỳ quan” có nhiều chương trình đặc sắc và nổi bật như: Diễu hành nghệ thuật xiếc đường phố; Lễ khai mạc được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 - Đài Truyền hình Việt Nam và tiếp sóng QTV1; Đêm Gala hoành tráng công diễn các tiết mục xiếc đặc sắc của các đội đoạt giải và có sự tham gia của ngôi sao ca nhạc nổi tiếng hàng đầu Việt Nam; Tọa đàm “Nghệ thuật xiếc với tiềm năng phát triển du lịch”; “Lễ hội Ẩm thực Quốc tế - Hạ Long 2019” với gần 100 gian hàng với món ăn truyền thống của Việt Nam nói chung và Quảng Ninh nói riêng, kết hợp với ẩm thực quốc tế; cùng với đó là “Triển lãm giới thiệu sản phẩm OCOP và sản phẩm làng nghề” dự kiến gần 200 gian hàng.
Tập đoàn Times Garden Việt Nam là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản nhà ở, khách sạn & khu nghỉ dưỡng hạng sang, vui chơi giải trí. Công ty Times Garden Vĩnh Yên là Công ty thành viên của Tập đoàn và là chủ đầu tư dự án bất động sản Times Garden Vĩnh Yên quy mô trên 27 ha tại Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Với thông điệp “Khu vườn hạnh phúc bên hồ”, Times Garden Vĩnh Yên là dự án đầu tiên tại thành phố Vĩnh Yên mang đến một kiệt tác kiến trúc Châu Âu và hội tụ của sự phồn vinh./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục