Tạm đình chỉ công tác Thiếu úy công an xô xát với một phụ nữ

16:38' - 30/09/2016
BNEWS Công an Tp. Hồ Chí Minh đã tạm đình chỉ công tác đối với đồng chí công an đã có hành vi xô xát với người dân tối ngày 29/9.
Vị trí diễn ra xô xát giữa công an và một phụ nữ tại khu vực hồ con rùa, Tp. Hồ Chí Minh. Ảnh: news.zing.vn

Chiều 30/9, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu Công an Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, Ban Giám đốc Công an Thành phố đã chỉ đạo Công an quận 3 tạm đình chỉ công tác Thiếu úy Bùi Xuân Hải (công tác tại Công an phường 6, quận 3) để xác minh, kiểm tra vì liên quan đến vụ xô xát với chị Nguyễn Thị Thu T. (ngụ quận Bình Thạnh) ở khu vực hồ Con Rùa (quận 3).

Trước đó, tối 29/9, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh giằng co, xô xát giữa một người mặc trang phục công an và một phụ nữ ở khu vực hồ Con Rùa (phường 6, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh) gây xôn xao dư luận.

Theo hình ảnh trong clip, người đàn ông mặc sắc phục công an có hành vi túm tóc một người phụ nữ trên đường. Sau đó, nhiều người dân tới can thiệp. Hình ảnh trong clip cũng quay rõ bảng tên trên bộ sắc phục công an là Bùi Xuân Hải, đeo quân hàm Thiếu úy (sau đó được biết là cán bộ Công an phường 6, quận 3), trên tay còn lưu vết máu. Người phụ nữ kia ôm đầu chảy máu, sau đó được người dân hỗ trợ đi băng bó vết thương.

Sau khi biết vụ việc, lãnh đạo Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã yêu cầu Công an quận 3 báo cáo vụ việc. Hiện vụ việc đang được Công an Thành phố giao cho các đơn vị chức năng làm rõ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục