Tăng cường hợp tác giữa quản lý thị trường và thương hiệu UNIQLO tại Việt Nam

18:45' - 10/07/2020
BNEWS Công ty TNHH UNIQLO Việt Nam thể hiện mong muốn hợp tác với quản lý thị trường trong việc xử lý vấn đề hàng giả, hàng xâm phạm quyền, hàng không rõ nguồn gốc mang thương hiệu UNIQLO tại Việt Nam.

Tổng cục Quản lý thị trường vừa có buổi tiếp và làm việc với ông Yasuda Makato, Giám đốc điều hành Công ty TNHH UNIQLO Việt Nam và đại diện Công ty luật TNHH Phạm và Liên danh - đại diện Sở hữu công nghiệp nhãn hiệu UNIQLO tại Việt Nam.

Đây là hãng thời trang nổi tiếng tại Nhật Bản và trong thời gian gần đây đã triển khai hoạt động bán hàng online và mở cửa hàng tại Việt Nam.

Tại buổi làm việc với lãnh đạo Cục Nghiệp vụ Quản lý thị trường, ông Yasuda Makato, Giám đốc điều hành Công ty TNHH UNIQLO Việt Nam thể hiện mong muốn hợp tác với lực lượng quản lý thị trường trong việc xử lý vấn đề hàng giả, hàng xâm phạm quyền, hàng không rõ nguồn gốc mang thương hiệu UNIQLO tại thị trường Việt Nam.

Ông Yasuda Makato ghi nhận và đánh giá cao các hoạt động của lực lượng quản lý thị trường thời gian gần đây trong việc bảo vệ quyền lợi chính đáng của thương hiệu UNIQLO tại Việt Nam và mong muốn tăng cường hợp tác, trao đổi thông tin nhằm triển khai thêm các hoạt động trong tương lai.

Đại diện phía Tổng cục Quản lý thị trường, Phó Cục trưởng Nguyễn Đức Lê cho biết sản phẩm UNIQLO rất phù hợp với người Việt Nam nên việc nâng cao nhận thức của lực lượng thực thi cũng như của người tiêu dùng trong việc nhận biết hàng giả, hàng xâm phạm quyền.

Một trong các giải pháp là tổ chức các khóa đào tào cho lực lượng quản lý thị trường đối với việc nhận diện các sản phẩm UNIQLO bán trên thị trường Việt Nam nhằm giúp lực lượng thực thi nhanh chóng nhận biết các dấu hiệu vi phạm.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Đức Lê cũng đề xuất phía UNIQLO cần phối hợp chặt chẽ với Tổng cục Quản lý thị trường trong việc tăng cường truyền thông nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng.

Đồng thời, ông Nguyễn Đức Lê đề nghị Công ty luật TNHH Phạm và Liên danh hỗ trợ, xử lý nhanh chóng xử lý các yêu cầu giám định sản phẩm từ lực lượng quản lý thị trường để bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của UNIQLO./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục