Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng đẩy mạnh đào tạo chương trình quốc tế

15:41' - 31/05/2022
BNEWS Ngày 31/5, Hệ thống Trường Quốc tế Bắc Mỹ-Thành viên của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG), chính thức là trường IB Toàn phần-IB Continuum School, thứ 6/17 trường dạy chương trình IB tại Việt Nam.

Đồng thời, nhà trường công bố học bổng tuyển sinh đặc biệt dành cho học sinh mới năm học 2022-2023 lên tới 60.000.000 VNĐ.

Tú tài Quốc tế IB (International Baccalaureate) là chương trình giáo dục phi lợi nhuận được thành lập vào năm 1968, là một trong những chương trình học thuật uy tín hàng đầu thế giới.

Theo đó, Hệ thống Trường Quốc tế Bắc Mỹ (International Schools Of North America-SNA) sẽ cung cấp cho học sinh một lộ trình học tập IB trọn vẹn từ tiểu học đến hết lớp 12 và thể hiện cam kết trong việc mang lại chất lượng giáo dục toàn diện.

Thầy Mike Miller, Hiệu Trưởng Trường SNA chia sẻ, SNA giảng dạy chương trình quốc tế chất lượng cao từ lớp 1 đến lớp 12, đã nỗ lực trong nhiều năm qua để đạt được vị thế là một trường IB Toàn phần.

Điều này có sự đóng góp rất lớn từ nhiều bên liên quan khác nhau, không chỉ giáo viên và đội ngũ lãnh đạo, mà gồm: trợ giảng, đội ngũ quản trị, toàn bộ các em học sinh cùng quý phụ huynh…

Trước đó, Trường Đại học Hoa Sen (HSU)-Thành viên của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG), cũng vừa tổ chức tốt nghiệp cho gần 100 Cử nhân Quản lý khách sạn, nhà hàng quốc tế Vatel.

Theo giáo sư Dominique Laffly, Tùy viên Đại sứ quán Cộng hòa Pháp tại Việt Nam, Vatel là chương trình liên kết đào tạo cấp bằng Cử nhân Quản lý khách sạn-nhà hàng Quốc tế giữa HSU và trường Kinh doanh Quốc tế Quản lý du lịch và khách sạn Vatel thuộc Vatel Development (Cộng Hòa Pháp).

Với thời gian đào tạo 3 năm, sinh viên tốt nghiệp chương trình sẽ được cấp bằng Cử nhân Quản lý Khách sạn-Nhà hàng Quốc tế, đồng thời có cơ hội chuyển tiếp học Cao học tại một trong các trường Vatel trên thế giới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục