Tập Đoàn GULF ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ Ninh Thuận phòng chống COVID-19

18:29' - 07/04/2020
BNEWS Số tiền này sẽ được quản lý và phân bổ để hỗ trợ người dân tỉnh Ninh Thuận trong phòng chống đại dịch COVID-19.

Ngày 7/4, Gulf Vietnam Limited Liability Company, công ty con của Gulf Energy Development Public Company Limited (Tập Đoàn GULF) đã trao số tiền ủng hộ trị giá 2 tỷ đồng (tương đương 85.000 USD) cho tỉnh Ninh Thuận thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Ninh Thuận.

Số tiền này sẽ được quản lý và phân bổ để hỗ trợ người dân tỉnh Ninh Thuận trong phòng chống đại dịch COVID-19. Buổi tiếp nhận số tiền ủng hộ có sự tham dự của ông Lưu Xuân Vĩnh - Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Ninh Thuận.
Tập đoàn GULF là nhà điều hành dự án điện mặt trời GTN1 (trước là dự án TTCIZ-01) với công suất 69 MW và dự án GTN2 (trước là dự án TTCIZ-02) với công suất 50 MW tại tỉnh Tây Ninh, cùng với dự án điện mặt trời 30 MW và dự án điện gió ngoài khơi với công suất 310 MW tại huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

Giai đoạn 1 của dự án điện gió ngoài khơi kể trên với công suất lắp đặt 30 MW dự kiến sẽ đi vào vận hành vào cuối năm 2020.

Tập đoàn GULF hiện đang quan tâm đến việc phát triển dự án điện khí với tổng công suất 6,000 MW và kho cảng LNG tại tỉnh Ninh Thuận. Dự án này hiện đã được trình lên Chính phủ Việt Nam xem xét./.  

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục