Tập đoàn Sữa Cô Gái Hà Lan- Phát triển bền vững dẫn dắt thành công

14:19' - 16/10/2022
BNEWS FrieslandCampina Viêt Nam luôn đề cao yếu tố phát triển bền vững trong mọi hoạt động của mình, dựa trên lợi thế khả năng kiểm soát hành trình khép kín từ đồng cỏ đến ly sữa.

Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost...) được Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư bình chọn trong TOP 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2022 - khối doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài.

Về vấn đề này bà Tạ Thúy Hà – Giám đốc Marketing FrieslandCampina Việt Nam đã chia sẻ về những nỗ lực, thành tựu của tập đoàn trong kinh doanh và đóng góp vào các yếu tố phát triển bền vững. Các sản phẩm của Tập đoàn mang nguồn dinh dưỡng đến cho người tiêu dùng, đáp ứng mọi nhu cầu dinh dưỡng của họ.

FrieslandCampina Viêt Nam luôn đề cao yếu tố phát triển bền vững trong mọi hoạt động của mình, dựa trên lợi thế khả năng kiểm soát hành trình khép kín từ đồng cỏ đến ly sữa.

Với hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam, trên vai trò là nhãn hàng dinh dưỡng hàng đầu thế giới, Cô Gái Hà Lan luôn kiên định sứ mệnh của mình cam kết mang lại nguồn dinh dưỡng đủ chất và đúng cách cho trẻ em Việt Nam mỗi sáng giúp các em có khởi đầu vững vàng.

Bên cạnh đó, Cô Gái Hà Lan không ngừng nâng cao chất lượng nguồn sữa tươi đầu vào thông qua chương trình phát triển ngành sữa của tập đoàn thực hiện với hơn 2.500 nông hộ trong cả nước, đồng thời tối ưu trong nguồn sữa đầu ra, thông qua đầu tư thiết bị và công nghệ tiên tiến.

Tất cả đã tạo ra những sản phẩm sữa tươi đạt chuẩn Hà Lan ngon hơn, dinh dưỡng hơn cùng nhiều giải pháp tối ưu để hoàn thiện dinh dưỡng bữa sáng mà sản phẩm sữa dinh dưỡng ngũ cốc Cô Gái Hà Lan là một ví dụ.

Với chương trình phát triển ngành sữa, FrieslandCampina đã chuyển giao công nghệ chuẩn Hà Lan cho 2.500 nông dân Việt, nâng cao chất lượng nguồn sữa tươi đầu vào.

Giờ đây, Cô Gái Hà Lan tiên phong sử dụng bao bì giấy nâu với lớp lót nhựa sinh học làm từ bã mía giúp giảm trên 10% lượng khí thải CO2. Nhờ đó, mỗi sáng hàng triệu trẻ em Việt Nam có thể bắt đầu bữa ăn quan trọng nhất trong ngày bằng những ly sữa Cô Gái Hà Lan giàu dinh dưỡng và vi chất, giúp các em có nền tảng vững vàng để khởi đầu ngày mới vui khỏe. Và được truyền cảm hứng để gìn giữ và xây dựng môi trường sống bền vững./.

>>>Tiếp sức cho trẻ em trường Hy Vọng với 27.000 ly sữa tươi

>>>Thu hồi sữa đóng chai Candia Baby Junior 4 dành cho trẻ sơ sinh

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục