Tập đoàn TH tặng thị xã Hoàng Mai 30.000 sản phẩm đồ uống
Tối 6/5, Nghệ An phát hiện ca nhiễm Covid-19 đầu tiên trong cộng đồng tại xã Quỳnh Lập, thị xã Hoàng Mai – ca nhiễm liên quan đến bệnh viện Bệnh Nhiệt đới trung ương.
Hiện 5 thôn của xã Quỳnh Lập là Tâm Tiến, Đồng Tiến, Tân Hải, Tân Thành, Sơn Long với khoảng 1.900 hộ, hơn 8.300 nhân khẩu đã được phong tỏa. Bắt đầu từ ngày 7/5, toàn thị xã Hoàng Mai thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15.
Toàn bộ học sinh ở Hoàng Mai được nghỉ học; các lực lượng chống dịch tiếp tục tiến hành truy vết F1, F2; đồng thời cách ly, lấy mẫu xét nghiệm trên địa bàn.
Trước tình hình đó, thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, Tập đoàn TH khẩn trương trao tặng hơn 30.000 sản phẩm sữa và đồ uống tốt cho sức khỏe, trị giá hơn 230 triệu đồng, đến lực lượng chống dịch và người cách ly tại thị xã Hoàng Mai.
Quà tặng của Tập đoàn TH gửi tới thị xã Hoàng Mai đều là những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, giàu dinh dưỡng như: Sữa tươi sạch TH true MILK, sữa tươi tiệt trùng Dalatmilk, nước tinh khiết TH true WATER, nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, nước trái cây TH true JUICE.
Đặc biệt, trong đợt trao tặng này, sản phẩm gửi tặng cán bộ y tế và người dân trong khu cách ly chủ yếu là sữa tươi Dalatmilk - thương hiệu danh tiếng thuộc Tập đoàn TH được người tiêu dùng yêu mến.
Những sản phẩm tốt cho sức khỏe này sẽ góp phần tiếp thêm nguồn dinh dưỡng và năng lượng, giúp các lực lượng chống dịch và người cách ly tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho cơ thể - trong bối cảnh cuộc chiến chống Covid-19 còn nhiều gian nan và diễn biến phức tạp.
“Là doanh nghiệp được xây dựng tại địa phương, gắn bó với mảnh đất xứ Nghệ, Tập đoàn TH luôn dành tình cảm và sự quan tâm lo lắng cho các nhân viên y tế, lực lượng ở tuyến đầu chống dịch cũng như người dân tại đây. Với các hoạt động xã hội của doanh nghiệp, chúng tôi mong muốn cùng cộng đồng chung tay vượt qua đại dịch” - lãnh đạo Tập đoàn TH bày tỏ.
Ngay trước đó, với tinh thần đồng lòng, chung tay đóng góp kịp thời cho cuộc chiến chống COVID-19, TH cũng đã trao tặng tỉnh Vĩnh Phúc và Hà Nam hơn 145.000 sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe, trị giá gần 1 tỷ đồng.
Khi triển khai trao tặng sản phẩm tới các tỉnh, Tập đoàn TH luôn tuân thủ cao nhất các nguyên tắc phòng dịch, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển và nỗ lực đưa quà tặng tới tay người nhận kịp thời.
Đây là đợt trao tặng thứ 4 của TH trong các đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid từ đầu năm 2020 đến nay.
Tính tới thời điểm hiện tại, Tập đoàn TH cùng Ngân hàng Bắc Á - thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt - đã trao tặng các quà tặng trị giá hơn 20 tỷ đồng.
Trong đó, 5 tỷ đồng được tài trợ mua thiết bị y tế, khẩu trang cho các bệnh viện; 2 tỷ đồng tài trợ máy thở, tổ chức các hoạt động thiện nguyện khác, còn lại là chi phí quà tặng sản phẩm.
Tập đoàn TH - doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK - đang vận hành nhiều dự án thực phẩm, trong đó có sản xuất, chế biến sữa tươi và nhiều dòng sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe như bộ sữa hạt TH true NUT, nước gạo rang TH true RICE, các loại nước trái cây TH true JUICE, nước tinh khiết TH true WATER, Kem, Bơ, Phomat, trồng rau quả, dược liệu…
Các sản phẩm của tập đoàn TH luôn đặt tiêu chí “tươi”, “sạch” lên hàng đầu, mang giá trị cốt lõi Vì sức khỏe cộng đồng./.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
“Hậu trường” quy trình chăn nuôi bò sữa của Tập đoàn TH
17:35' - 13/04/2021
Cùng với danh hiệu “Người đàn bà sữa tươi”, nhiều người còn gọi bà Thái Hương, Nhà Sáng lập Tập đoàn TH là “người đàn bà đánh thức những đồng cỏ”.
-
Chuyển động DN
TH ra mắt sản phẩm nước gạo lứt đỏ TH true RICE tiên phong 3 "KHÔNG" tại Việt Nam
10:54' - 29/03/2021
Với tôn chỉ trân quý mẹ thiên nhiên, chắt lọc tinh túy từ đồng đất Việt để tạo nên sản phẩm tốt cho sức khỏe, Tập đoàn TH tiếp tục ra mắt đồ uống mới từ gạo, đó là - Nước gạo lứt đỏ TH true RICE.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Hàng không châu Âu nỗ lực thoát mác "tẩy xanh"
19:44'
Áp lực từ các cơ quan quản lý và các vụ kiện đang buộc các hãng hàng không châu Âu thận trọng hơn khi quảng bá về nỗ lực giảm khí thải carbon mà mình đã cam kết.
-
Chuyển động DN
Doanh nghiệp Mỹ lo ngại về quy định hạn chế xuất khẩu mới
12:39'
Một nhóm vận động hành lang đại diện cho các tập đoàn hàng đầu của Mỹ như Oracle, Amazon.com và Exxon Mobil đang hối thúc chính quyền Tổng thống Donald Trump đình chỉ một quy định mới.
-
Chuyển động DN
Pizza Hut đóng cửa 68 nhà hàng tại Anh, ảnh hưởng hơn 1.200 việc làm
08:13'
Pizza Hut, chuỗi nhà hàng nổi tiếng với phong cách ăn uống thân thiện gia đình, sẽ đóng cửa 68 nhà hàng và 11 địa điểm giao hàng tại Vương quốc Anh, ảnh hưởng đến 1.210 việc làm.
-
Chuyển động DN
Vietlott trao gần 50 tỷ đồng giải thưởng cho khách hàng may mắn trúng giải
20:47' - 20/10/2025
Vietlott vừa trao giải đến 2 thuê bao Viettel may mắn trúng giải Jackpot 1 xổ số tự chọn Power 6/55 với giá trị 36,7 tỷ đồng và giải Độc đắc xổ số tự chọn Lotto 5/35 với giá trị 10,2 tỷ đồng.
-
Chuyển động DN
Tham vọng khổng lồ của OpenAI
16:10' - 20/10/2025
Trong cuộc chạy đua trí tuệ nhân tạo (AI) toàn cầu, OpenAI – “cha đẻ” của ChatGPT – đang đặt cược lớn khi đặt mua lượng chip xử lý khổng lồ trị giá hàng trăm tỷ USD.
-
Chuyển động DN
L'Oréal chi 4,6 tỷ USD thâu tóm mảng mỹ phẩm của “đế chế” Gucci
14:02' - 20/10/2025
Tập đoàn Kering – chủ sở hữu các thương hiệu đình đám như Gucci và Balenciaga sẽ bán toàn bộ mảng mỹ phẩm và nước hoa cao cấp, trong đó có thương hiệu Creed, cho tập đoàn L'Oréal với giá 4,6 tỷ USD.
-
Chuyển động DN
Cầu nối đưa sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế
10:52' - 20/10/2025
Tham gia Hội chợ không chỉ nhằm quảng bá thương hiệu, mà còn mong muốn lắng nghe thị trường, mở rộng hợp tác và khẳng định vị thế của dược liệu Việt trên bản đồ thương hiệu toàn cầu.
-
Chuyển động DN
Các công ty bán dẫn Hàn Quốc đạt lợi nhuận kỷ lục trong quý III/2025
09:10' - 20/10/2025
Samsung Electronics và SK Hynix, hai công ty bán dẫn hàng đầu tại Hàn Quốc, dự kiến đạt lợi nhuận hoạt động trên 10 nghìn tỷ won (trên 7 tỷ USD) trong quý III/2025.
-
Chuyển động DN
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu
09:10' - 20/10/2025
Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.