Tập đoàn Thành Công vươn lên lớn mạnh trên nhiều lĩnh vực

11:41' - 06/01/2021
BNEWS Tập đoàn này không dừng lại ở việc đưa Hyundai trở thành thương hiệu bán chạy nhất Việt Nam mà còn là thương hiệu đạt sự hài lòng khách hàng cao nhất.
Công ty cổ phần Tập đoàn Thành Công cùng với nhiều doanh nghiệp khác vừa được Thủ tướng Chính phủ ra quyết định tặng Giải vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020. Để có được vinh dự này, Thành Công không chỉ vươn lên mạnh mẽ ở lĩnh vực sản xuất ô tô, mà còn đang mở rộng kinh doanh với cả các lĩnh vực bất động sản, dịch vụ thương mại.
Top doanh nghiệp ô tô
Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là một hình thức tôn vinh, khen thưởng hàng năm ở cấp quốc gia của Thủ tướng Chính phủ cho các tổ chức, doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc về chất lượng trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ; nâng cao vị thế các sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ của Việt Nam, tăng cường năng lực, khả năng cạnh tranh và hội nhập trên thị trường trong nước và quốc tế; xây dựng văn hoá, phong trào năng suất, chất lượng trong tổ chức, doanh nghiệp nhằm đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế-xã hội của đất nước.
Việc tham dự Giải thưởng Chất lượng Quốc gia giúp doanh nghiệp có điều kiện học hỏi, đánh giá và cải tiến một cách toàn diện các hoạt động quản lý, chất lượng sản phẩm… Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp đạt giải thưởng quảng bá thương hiệu sản phẩm, góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.
Tập đoàn Thành Công nhiều năm nay được biết đến là một doanh nghiệp tên tuổi trong ngành ô tô Việt Nam, với sản phẩm Hyundai sản xuất, lắp ráp và kinh doanh tại Việt Nam.
Tiền thân là Công ty TNHH Cơ khí Thành Công thành lập năm 1999, trải qua quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ với nhiều khó khăn thử thách, tập đoàn đã và đang ngày một hoàn thiện, tạo nên những cột mốc đáng tự hào.
Ngay từ khi thành lập, Tập đoàn Thành Công đã xác định con đường phát triển bền vững với nền tảng là nhà sản xuất các sản phẩm ô tô chất lượng cao, từ đó cho đến nay đã hình thành niên một hệ thống hoàn chỉnh từ sản xuất, lắp ráp, phân phối, dịch vụ, phụ tùng, logistics… Do vậy, công ty đã chọn cho mình những bước đi vững chắc, xây dựng cơ sở hạ tầng nền móng, liên doanh với những đối tác lớn để có được những kinh nghiệm, quy trình sản xuất thực tiễn, phù hợp với những chính sách định hướng của chính phủ với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Với dải sản phẩm được trải dài đầy đủ, tất cả các sản phẩm của Thành Công đang sản xuất và phân phối đều nhận được sự ưa chuộng của khách hàng, nằm trong top 3 những mẫu xe được ưa chuộng nhất trong phân khúc. Đặc biệt có thể kể đến Hyundai Grand i10 và Hyundai Accent là 2 trong nhiều mẫu xe bán chạy tại thị trường ô tô Việt Nam.
Theo báo cáo từ Tập đoàn, trong tháng 11/2020, doanh nghiệp này đã bán ra thị trường Việt Nam tổng cộng 11.023 xe, tăng 3.184 xe tương đương 40,6% so với tháng 10.2020. Đây là một trong những tháng bán hàng tốt nhất của thương hiệu Hyundai tại Việt Nam tính từ đầu năm 2020 đến nay. Tính đến hết tháng 11/2020, tổng doanh số bán xe Hyundai tại Việt Nam đã đạt 68.062 xe các loại, bỏ xa đối thủ Toyota đang xếp thứ 2 trên thị trường ô tô Việt Nam.
Sau nhiều năm phát triển, từ con số 7 đại lý năm 2009, đến nay, Thành Công đã có mạng lưới gần 100 đại lý ủy quyền liên tục mở rộng trên toàn quốc. Mục tiêu của Tập đoàn này nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn toàn cầu. Bên cạnh đó, TC MOTOR cũng không ngừng nâng cao tiêu chuẩn của hệ thống đại lý Hyundai qua các năm, từ cơ sở vật chất đến đội ngũ nhân sự.
Theo lãnh đạo Thành Công Group, Tập đoàn này không dừng lại ở việc đưa Hyundai trở thành thương hiệu bán chạy nhất Việt Nam mà còn là thương hiệu đạt sự hài lòng khách hàng cao nhất.
Để thực sự nắm trong tay công nghệ sản xuất, cũng như thực sự làm chủ và làm ra được sản phẩm mang thương hiệu và linh hồn Việt, hoạt động nghiên cứu và phát triển cần được chú trọng và đầu tư.
Công ty đã và đang xây dựng các trung tâm nghiên cứu, phát triển nên những mẫu xe phù hợp với điều kiện tự nhiên, văn hóa và con người Việt Nam. Đồng thời TC MOTOR sẽ tiến hành đào tạo nên nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Bước vào thời kì phát triển mới, TC MOTOR tiến hành chuyển dịch từ phương châm “Lấy sản phẩm làm trung tâm” sang “Lấy khách hàng làm trung tâm”. Bên cạnh những phương thức tiếp cận truyền thống, chúng tôi sẽ phát triển những phương thức mới tiên tiến, thân thiện hơn, phù hợp với thời đại cách mạng kết nối không khoảng cách hiện tại, Tập đoàn này cho hay.
Mở rộng lĩnh vực
Không thỏa mãn với những gì đang có, Thành Công Group sau khi đạt được thành quả ở lĩnh vực cốt lõi, đã có nhiều động thái mở rộng sang lĩnh vực bất động sản, thương mại dịch vụ.
Tại Tập đoàn này đang quy tụ nhiều công ty như Công ty CP Công nghiệp Thành Công, Công ty TNHH Phát triển xây dựng & thương mại, Công ty Tư vấn thiết kế đầu tư & xây dựng Thành Công số 3, Công ty cổ phần Thành Công E&C...
Năm 2017, Tập đoàn Thành Công đã ký kết dự án nghỉ dưỡng đăng cấp quốc tế Shilla Stay Resort; năm 2019, Tập đoàn Thành Công và Công ty Hyundai Xây dựng (Hyundai E&C) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) về hợp tác trong lĩnh vực xây dựng.
Bên cạnh lĩnh vực công nghiệp ô tô, Tập đoàn Thành Công cũng đầu tư mạnh trong lĩnh vực bất động sản với một số các dự án và công trình chuẩn bị ra mắt thị trường năm 2019 như: Khu Resort nghỉ dưỡng tại Quảng Nam, các tổ hợp dịch vụ và căn hộ cho thuê tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh…
Với tầm nhìn của Tập đoàn Thành Công là trở thành Tập đoàn Đầu tư - Thương mại - Công nghiệp hàng đầu Việt Nam, phát triển bền vững tập trung vào 3 ngành thế mạnh chính là sản xuất ô tô, tài chính, bất động sản, Ban lãnh đạo Thành Công cho hay, luôn đặt 3 giá trị cơ bản trên con đường thực hiện mục tiêu, tầm nhìn đó: Mang lại sự hài lòng cho Khách hàng, tạo ra giá trị kinh tế lợi nhuận cho cổ đông và đóng góp cho sự phát triển của xã hội, góp phần gìn giữ và bảo vệ môi trường sống cho tương lai./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục