Tập đoàn Vietravel và Tập đoàn Nam Long hợp tác phát triển kinh doanh

17:45' - 13/10/2023
BNEWS Tập đoàn Vietravel và Tập đoàn Nam Long vừa ký kết Biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác phát triển kinh doanh.
Việc ký kết Biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác này nhằm mục tiêu đẩy mạnh khai thác và phát huy ưu điểm, tiềm năng cũng như hỗ trợ nhau cùng mở rộng và phát triển các lĩnh vực hoạt động phù hợp với kế hoạch, chiến lược kinh doanh, và sử dụng có hiệu quả nguồn lực của mỗi bên để hoàn thành tốt mục tiêu kinh doanh.

Thông qua việc hợp tác, Tập đoàn Vietravel và Tập đoàn Nam Long mong muốn nâng cao hình ảnh và vị thế của hai bên, tăng cường hơn nữa truyền thống hợp tác giữa hai bên, tạo điều kiện hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau cùng phát triển.

 
Theo nội dung Biên bản ghi nhớ thỏa thuận, Vietravel và Nam Long tạo điều kiện thuận lợi để hai bên giới thiệu và sử dụng sản phẩm, dịch vụ qua hệ thống của nhau; trở thành khách hàng doanh nghiệp với bên còn lại trong việc sử dụng các sản phẩm/dịch vụ phù hợp với hệ thống. 

Đồng thời, hợp tác đầu tư và khai thác các tiện ích đô thị của Nam Long như: hợp tác MICE, khai thác các tiện ích thể thao, bus hub… giúp khu đô thị của Nam Long trở thành điểm đến du lịch - văn hoá - giải trí, đồng thời giúp Vietravel có thể phát triển các kênh phát triển kinh doanh mới. Ngoài ra, hai bên sẽ cùng nhau hợp tác xây dựng các chương trình marketing để tạo hiệu ứng cộng hưởng thương hiệu giữa hai bên…

Chủ tịch Tập đoàn Vietravel Nguyễn Quốc Kỳ cho biết: “Việc liên kết hợp tác giữa Tập đoàn Vietravel và Tập đoàn Nam Long là cần thiết để hoạch định chiến lược du lịch toàn diện, bền vững với những giá trị khác biệt. Ngoài ra, Vietravel còn tăng cường hơn nữa kết nối với các đơn vị ngoài ngành nhằm mục tiêu xây dựng, quảng bá thương hiệu, định vị rõ từng phân khúc khách hàng mục tiêu, góp phần tăng trưởng du lịch bền vững song hành với sứ mệnh phát triển kinh tế và xã hội".

Với những mục tiêu đã đặt ra, Vietravel và Nam Long kỳ vọng lần hợp tác này sẽ là cơ hội để các bên phát huy những thế mạnh và tiềm năng vốn có, đồng thời hỗ trợ cùng nhau mở rộng và phát triển các lĩnh vực hoạt động phù hợp với chiến lược kinh doanh, góp phần xây dựng kinh tế Việt Nam thông qua những dự án mang tầm chiến lược./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục