Tập đoàn xây dựng Hòa Bình trúng thầu thi công các dự án trị giá hơn 2.100 tỷ đồng

16:29' - 19/05/2021
BNEWS HBC trúng thầu thi công dự án Khu Căn hộ công viên vịnh đảo Haven Park Residences do Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark làm chủ đầu tư với tổng giá trị hơn 1.860 tỷ đồng.

Ngày 19/5, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC) cho biết vừa trúng 2 gói thầu mới gồm tổng thầu Thiết kế và Thi công dự án Khu căn hộ công viên vịnh đảo Haven Park Residences tại Hưng Yên và thầu chính dự án Marina Hạ Long tại Quảng Ninh với tổng giá trị hai gói thầu này hơn 2.100 tỷ đồng.

Cụ thể, HBC trúng thầu thi công dự án Khu Căn hộ công viên vịnh đảo Haven Park Residences ở huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên do Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark làm chủ đầu tư với tổng giá trị hơn 1.860 tỷ đồng. Đây là dự án nằm trong Khu đô thị Thương mại và du lịch Văn Giang (Khu đô thị Ecopark).

Hòa Bình đảm nhận vai trò Tổng thầu Thiết kế và Thi công xây dựng hầm, khối đế và 2 tháp cao 41 tầng trong thời gian thi công 12 tháng.

Là một trong những dự án khu đô thị có quy mô lớn nhất miền Bắc, khu đô thị Ecopark được xây dựng và phát triển dựa trên mối tương quan cân bằng giữa không gian đô thị và môi trường tự nhiên, tạo nên một thành phố đa chức năng, một không gian lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu đẳng cấp và hiện đại tại khu vực miền Bắc.

Dự kiến, dự án Haven Park khi hoàn thành sẽ trở thành tòa nhà công viên trong đại công viên với 50 ha mặt nước và cây xanh của khu đô thị Ecopark.

Trước đó, Hòa Bình cũng đã trúng thầu các gói thầu thi công Khu Biệt thự đảo 2 và 3 vào tháng 5/2019 và Tổng thầu thiết kế và thi công dự án Khu căn hộ vịnh đảo Sky Oasis Residences vào tháng 5/2020 do Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark đầu tư.

Cũng trong đợt này, HBC cũng được Tập đoàn Sun Group giao thi công dự án mới Marina Hạ Long (Hạ Long, Quảng Ninh) với tổng giá trị gói thầu hơn 240 tỷ đồng.

Ở dự án này, Hòa Bình là nhà thầu chính thi công phần thô và xây trát, hoàn thiện 10 tòa shophouse cao 6 tầng và hoàn thành vào 12/2021.

Vào đầu tháng 5/2021, Tập đoàn đã trúng thầu một dự án quy mô khác là Khu phức hợp Sóng Việt – The Opera Residence với tổng giá trị hơn 2.670 tỷ đồng.

Đây là dự án có quy mô gồm 3 tầng hầm, 5 tầng khối đế và 2 tòa tháp cao 20 tầng do Công ty Cổ phần Quốc Lộc Phát (thuộc Sơn Kim Group) làm chủ đầu tư, tại khu chức năng số 1, khu đô thị mới Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục