Taylor Swift bất ngờ trở lại ngôi quán quân Billboard 200

15:01' - 27/12/2023
BNEWS Taylor Swift tiếp tục tạo nên bất ngờ với album 1989 (Taylor's Version) khi album này một lần nữa giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200.

Đây là tuần thứ tư không liên tiếp album trên đứng đầu bảng xếp hạng này.

 

Theo thông tin từ bài báo trên Billboard, album 1989 (Taylor's Version) đã thu về 136.000 đơn vị tương đương album trong tuần kết thúc vào ngày 21/12, tăng 25% so với tuần trước đó.

Điều đáng chú ý là album này cùng với nhiều tác phẩm khác của Taylor Swift, tiếp tục được hưởng lợi nhờ doanh số bán đĩa vinyl (đĩa than) trong mùa mua sắm và khuyến mãi dịp Giáng sinh.

Không chỉ có album 1989 (Taylor's Version), Taylor Swift còn có thêm 2 album khác nằm trong Top 10 của bảng xếp hạng Billboard 200. Đó là Midnights và Lover. Điều này chứng tỏ sức hút và ảnh hưởng mãnh liệt của nữ ca sĩ này trên thị trường âm nhạc.

Ngoài các album của Taylor Swift, bài báo trên cũng đề cập đến các album khác đáng chú ý trên bảng xếp hạng Billboard 200 như Pink Friday 2 của Nicki Minaj, Christmas của Michael Bublé, One Thing At A Time của Morgan Wallen, For All The Dogs của Drake, The Christmas Song của Nat King Cole, SOS của SZA và Merry Christmas của Mariah Carey.

Taylor Swift tiếp tục chứng minh sự vững vàng của mình trong làng nhạc và tiếp tục thu hút sự quan tâm của người hâm mộ với những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Album 1989 (Taylor's Version) được mô tả là album nhạc synth-pop lấy cảm hứng từ những năm 1980, với sự sắp xếp nhịp điệu sôi động từ đàn synthesizer và nhịp đập.

Album này là một phần trong quá trình nữ ca sĩ trên tái ghi âm lại các album cũ của mình sau một cuộc tranh cãi về bản quyền của Taylor Swift trong năm 2019.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục