TC MOTOR phản hồi về việc sắp ra mắt Hyundai Santa Fe 2021

18:39' - 01/12/2020
BNEWS Liên quan đến chiếc Hyundai Santa Fe 2021 phiên bản nâng cấp xuất hiện tại Hà Nội lan truyền trên mạng internet và có thông tin nói sắp mở bán, TC MOTOR đã phản hồi về việc này.

Trao đổi với phóng viên TTXVN chiều 1/12, đại diện truyền thông TC MOTOR - đại diện thương hiệu Hyundai Thành Công khẳng định đơn vị chưa có kế hoạch giới thiệu và phân phối Santa Fe 2021 phiên bản nâng cấp tại thị trường Việt Nam.

Đại diện TC MOTOR cho biết, để một mẫu xe được sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam, TC MOTOR sẽ triển khai qua nhiều công đoạn khác nhau theo quy trình chung của Hyundai toàn cầu. Từ công đoạn nghiên cứu khả thi đến giai đoạn sản xuất sản phẩm mẫu chạy thử nghiệm có thể kéo dài 8-12 tháng, để đảm bảo sản phẩm đưa ra thị trường là phù hợp, chất lượng cùng mức giá tốt nhất.

"Chúng tôi cũng luôn mong muốn và hy vọng đưa những sản phẩm mới nhất của Hyundai phục vụ nhu cầu khách hàng trong nước. Tuy nhiên hiện tại chúng tôi chưa có kế hoạch cụ thể cho mẫu xe Santa Fe 2021 phiên bản nâng cấp này", đại diện hãng xe Hyundai tại Việt Nam cho biết thêm.

Hiện tại, Hyundai Santa Fe đang sản xuất, lắp ráp và phân phối ra thị trường 6 phiên bản, cùng 2 tùy chọn động cơ 2.2L bà 2.4L với giá bán từ 995 triệu đến 1,245 tỷ đồng.

Đặc biệt, Hyundai Santa Fe cũng là mẫu xe luôn đạt doanh số bán tốt và thường nằm trong Top 10 mẫu ô tô bán chạy nhất thị trường Việt Nam hàng tháng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục