TC MOTOR ra mắt xe tải trung Mighty EX8 GT, giá bán từ 695 triệu đồng

11:29' - 13/05/2020
BNEWS Nằm trong chiến lược của Hyundai trong phân khúc xe tải trung đang phát triển hiện nay, sáng 13/5, TC MOTOR và Hyundai ra mắt mẫu xe tải Mighty EX8 GT với 3 phiên bản, giá bán từ 695 triệu đồng.

Việc cho ra mắt liên tục những mẫu xe Mighty thế hệ mới cho thấy tham vọng và chiến lược của TC MOTOR trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành xe thương mại tại Việt Nam thông qua đơn vị phân phối HTCV (Hyundai Thành Công Thương Mại).

Mighty EX8 GT là mẫu xe tải trung kế thừa những ưu điểm về thiết kế, khả năng vận hành và tính kinh tế của dòng Mighty EX series đã được HTCV giới thiệu trước đây.

Ở Mighty EX8 GT mới này, mặt trước của xe nổi bật với cặp đèn pha và đèn xi nhan cỡ lớn được bố trí theo chiều dọc, kết hợp với đèn sương mù phía dưới hình chữ nhật, thay vì hình tròn như trước đây.

Điểm khác biệt của Mighty EX8 GT so với phiên bản Mighty EX6 và EX8 trước đây chính là vị trí đặt logo Hyundai. Với Mighty EX8 GT, logo Hyundai được đặt ngay trên lưới tản nhiệt, thay vì được đặt chính giữa lưới tản nhiệt như các model EX6 và EX8.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị cặp gương chiếu hậu kiểu mới, tích hợp thêm gương phụ giúp tăng góc quan sát cho lái xe. Bậc lên xuống xe cũng được che kín và chống trơn trượt khi trời mưa. Độ rộng bậc lên xuống cũng được gia tăng và hạ thấp chiều cao so với mặt đất giúp cho việc lên xuống xe dễ dàng hơn.

Ở bên trong, khoang cabin thế hệ mới thiết kế mang phong cách châu Âu, theo kiểu “vuông”, rộng rãi và tiện nghi hơn trong khi bảng đồng hồ trung tâm được hiện thiết khá giống với các dòng xe du lịch hiện nay. Đặc biệt khoảng cách từ ghế lái tới bảng taplo được nới rộng hơn so với trước, giúp cho tư thế ngồi của lái xe thoải mái hơn.

“Sức mạnh” của Mighty EX8 GT là khối động cơ D4CC turbo với dung tích xylanh 2.891cc, cho công suất tối đa 160ps và momen xoắn 40kg.m đi kèm hộp số Dymos, M035S5, 5 cấp, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Mighty EX8 GT hiện đang được TC MOTOR phân phối trên toàn quốc với 3 phiên bản, giá bán cho Mighty EX GT S1 là 695 triệu; Mighty EX GT S2 là 715 triệu và Mighty EX GTL là 730 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT)./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục