Techcombank nhận nhiều giải thưởng quốc tế

17:35' - 18/07/2016
BNEWS Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa đón nhận liên tiếp nhiều giải thưởng lớn từ các tổ chức quốc tế uy tín.
Techcombank nhận giải bạch kim dành cho ngân hàng nội địa tốt nhất từ FinanceAsia. Ảnh: Techcombank

Đó là giải thưởng Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2016, giải bạch kim dành cho ngân hàng nội địa tốt nhất từ FinanceAsia; giải thưởng Ngân hàng tốt nhất Việt Nam (2007 – 2016), Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam, Nhà tư vấn phát hành trái phiếu tốt nhất Việt Nam từ Alpha Southeast Asia; Giải thưởng Ngân hàng điện tử tốt nhất từ The Asian Banker. 

Trong hầu hết tiêu chí các giải thưởng, các tổ chức quốc tế đều có ghi nhận chung rất tích cực về kết quả kinh doanh của Techcombank. Đại diện tạp chí Alpha Southeast Asia ghi nhận: “Techcombank đang nhanh chóng trở thành ngân hàng lựa chọn đầu tiên không chỉ của các doanh nghiệp, các nhà đầu tư và cũng là sự lựa chọn của khách hàng bán lẻ trên khắp Việt Nam.

Với 1 bảng cân đối kế toán tích cực và các hoạt động tín dụng được kiểm soát rủi ro chặt chẽ, chúng tôi đánh giá Techcombank là một trong những ngân hàng có lợi nhuận tốt nhất tại Việt Nam hiện nay”. 

Các tổ chức quốc tế đều có ghi nhận chung rất tích cực về kết quả kinh doanh của Techcombank. Ảnh minh họa: Techcombank

Ở một góc độ khác, trên website của Finance Asia cũng chỉ ra rằng: “Có rất nhiều yếu tố để đánh giá một ngân hàng, trong đó, chúng tôi đặc biệt chú ý đến các yếu tố quản trị rủi ro, và chúng tôi cho rằng, Techcombank là một trong những ngân hàng Việt Nam có hệ thống quản trị rủi ro tốt nhất”. 

>>> Techcombank dành 50 triệu USD hỗ trợ doanh nghiệp nhập khẩu

>>> Techcombank là thành viên chính thức đầu tiên tại Việt Nam của IFG

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục