TH true FOOD lọt Top 10 Sản phẩm - dịch vụ tiêu dùng Việt Nam 2023

20:23' - 22/12/2023
BNEWS Bộ sản phẩm Thực phẩm chế biến TH true FOOD Bếp Việt - Người nội trợ tử tế vừa được xướng tên tại Lễ Công bố & Vinh danh Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023.
Bộ sản phẩm Thực phẩm chế biến TH true FOOD Bếp Việt - Người nội trợ tử tế vừa được xướng tên tại Lễ Công bố & Vinh danh Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023 do người tiêu dùng bình chọn.

Ra mắt vào tháng 7/2023, bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD Bếp Việt - Người nội trợ tử tế đã xuất sắc lọt vào Top 10 Sản phẩm được người tiêu dùng chọn lựa trong Nhóm ngành Nông sản, Thực phẩm, Đồ uống. 

Trước đó, các sản phẩm của Tập đoàn TH - doanh nghiệp sở hữu thương hiệu TH true MILK cũng đã được vinh danh ở Top Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam trong suốt nhiều năm liền. 

 
Thấu hiểu tâm tư của người tiêu dùng muốn tìm kiếm các sản phẩm tươi ngon, chất lượng, đủ dinh dưỡng và tiện lợi, bộ sản phẩm TH true FOOD bếp Việt - Người nội trợ tử tế đã được Tập đoàn TH nghiên cứu và ra mắt thị trường. 

Bộ sản phẩm TH true FOOD bao gồm các sản phẩm Bánh gạo, Sủi cảo, Kim chi. Trong đó, sản phẩm Bánh gạo với 2 loại - Bánh gạo xốt phô mai và Bánh gạo Mozzarella xốt phô mai là sự kết hợp hoàn hảo giữa độ mềm dẻo của hạt gạo Japonica cùng hương vị béo ngậy đặc trưng của phô mai tươi tự nhiên được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch của trang trại TH. 

Món bánh gạo thơm ngon, dễ dàng chế biến rất phù hợp với sở thích và khẩu vị của mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là con trẻ.

Sản phẩm Sủi cảo của TH true FOOD có lớp nhân đầy đặn, đậm đà với ba lựa chọn: Nhân thịt đậm đà, nhân thịt phô mai béo ngậy và nhân tôm ngọt thơm. Sủi cảo của TH true FOOD được người tiêu dùng và chuyên gia dinh dưỡng đánh giá là món ăn ngon, dễ dàng chế biến, rất phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng trong cuộc sống hiện đại.

Kim chi của TH true FOOD cũng là sản phẩm rất được thị trường ưa chuộng nhờ nguồn cải thảo chất lượng cao, tươi sạch, được tuyển chọn kỹ càng từ các trang trại đạt tiêu chuẩn VietGAP. Đặc biệt, đây hiện là loại Kim chi cao cấp “2 không” nổi bật trên thị trường: Không sử dụng chất tạo màu và Không sử dụng chất bảo quản.

Để cho ra sản phẩm chất lượng, Tập đoàn TH đã lựa chọn nguồn nguyên liệu đầu vào một cách kỹ càng. Mỗi một loại nguyên liệu cụ thể đều được TH tuyển chọn nghiêm ngặt theo bộ tiêu chuẩn, từ các nhà cung cấp hàng đầu, dễ dàng truy xuất nguồn gốc, đảm bảo chất lượng, tự nhiên, sạch và tươi ngon, đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Mới đây, bộ sản phẩm TH true FOOD bếp Việt - Người nội trợ tử tế đã bổ sung thêm hai sản phẩm mới với chất lượng tuyệt hảo - Chân giò và Ba chỉ xông khói. 

Đầu tư công nghệ hàng đầu Việt Nam

Tất cả các sản phẩm TH true FOOD đều được sản xuất tại Nhà máy Chế biến thực phẩm sạch TH tại Bắc Ninh. Đây là nhà máy chế biến thực phẩm hiện đại và quy mô hàng đầu Việt Nam với vốn đầu tư 1.500 tỷ đồng. 

Nhà máy có diện tích xây dựng hơn 41.000m2. Toàn bộ nhà xưởng, thiết bị, công nghệ sản xuất được thiết kế phù hợp với các tiêu chuẩn và điều kiện đảm bảo an toàn thực phẩm; 12 dây chuyền sản xuất thực phẩm cao cấp hiện đại, đồng bộ, công suất lớn được cung cấp bởi các công ty hàng đầu châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc. 

Bằng các hệ thống thiết bị, công nghệ sản xuất tự động, tiên tiến hàng đầu thế giới như thiết bị trộn chân không, thiết bị xông khói sử dụng gỗ nhập khẩu… nhà máy có khả năng xử lý toàn bộ các công đoạn từ sơ chế, chế biến, đóng gói, bảo quản và lưu thông với đa dạng sản phẩm chất lượng cao và quy trình quản lý chất lượng quốc tế. 

Hiện nhà máy Chế biến thực phẩm sạch TH đã đạt được chứng nhận chất lượng cao cấp như FSSC 22000 - tiêu chuẩn an toàn thực phẩm toàn diện, đảm bảo an toàn thực phẩm ở mọi mức độ.

Một trong những công nghệ cao đặc biệt tại nhà máy là hệ thống cấp đông siêu tốc IQF được đánh giá hiện đại hàng đầu trong ngành chế biến thực phẩm quốc tế. Với tốc độ làm lạnh nhanh, hệ thống giữ vẹn nguyên hương vị tươi ngon của sản phẩm, giúp đảm bảo độ tươi và dinh dưỡng của sản phẩm, kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm mà không cần chất bảo quản.

Nhà sáng lập Tập đoàn TH - Anh hùng Lao động Thái Hương từng chia sẻ tại buổi lễ ra mắt bộ sản phẩm TH true FOOD: “Bản thân TH chúng tôi chỉ như hạt cát thôi, nhưng tự hào là hạt cát sạch, hạt cát kiên định trong biển cát của những người làm thực phẩm có tâm, để cống hiến cho cộng đồng, để người dân mình được hưởng sản phẩm ngon sạch, để nâng cao tầm vóc Việt trong tương lai". 

Thành công của bộ sản phẩm TH true FOOD khi được người tiêu dùng tin yêu, bình chọn trong Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ Tin dùng Việt Nam chính là sự ghi nhận cho nỗ lực của Tập đoàn TH trên hành trình không ngừng nghiên cứu, hoàn thiện hệ sinh thái các sản phẩm thực phẩm chất lượng cao mang thương hiệu TH, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường thực phẩm sạch, mang đến hạnh phúc đích thực cho con người và xã hội.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục