THACO AUTO ra mắt Kia Carens thế hệ mới với 7 phiên bản, giá từ 619 triệu đồng

14:04' - 11/11/2022
BNEWS Ngày 11/11, THACO AUTO giới thiệu mẫu xe Kia Carens – Mẫu SUV cỡ C thế hệ hoàn toàn mới của Kia với 7 phiên bản, 2 tùy chọn 6 và 7 chỗ cùng 3 tùy chọn động cơ, giá bán từ 619 triệu đến 859 triệu đồng.

Với việc ra mắt Kia Carens, THACO Auto đã hoàn thiện sản phẩm cuối cùng trong line-up SUV của Kia tại thị trường Việt Nam, gồm Kia Sonet, Kia Seltos, Kia Carens, Kia Sportage, Kia Sorento và Kia Carnival. Ra mắt thị trường, Kia Carens sẽ cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz, Suzuki Ertiga Hybrid...

 

Dù thuộc phân khúc MPV, Kia Carens lại mang ngôn ngữ thiết kế của một chiếc SUV với các đường nét năng động, mạnh mẽ của tự nhiên, tích hợp với các yếu tố hiện đại, sáng tạo của tương lai.

Từ phía trước, Kia Carens thế hệ mới cuốn hút ánh nhìn với lưới tản nhiệt cách điệu họa tiết digital nối liền dải đèn định vị LED lấy cảm hứng từ bản đồ các chòm sao cùng cụm đèn chiếu sáng mô phỏng tinh thể pha lê.

Phía sau Kia Carens được ứng dụng thiết kế mới đậm chất SUV, cụm đèn hậu LED được kết nối liền mạch với đồ họa dạng bản đồ chòm sao.

Bên cạnh ngoại hình ấn tượng, với chiều dài tổng thể 4.540 mm và chiều dài cơ sở 2.780 mm và chiều rộng 1.800 mm, Kia Carens còn có kích thước cả bên ngoài và bên trong vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Cùng với đó, Carens được trang bị mâm xe 17 inche dạng lốc xoáy và khoảng sáng gầm xe 190 mm giúp khả năng di chuyển linh hoạt đa dạng địa hình.

Với chiều dài cơ sở lớn nhất phân khúc, Kia Carens mang đến không gian nội thất rộng rãi với thiết kế theo xu hướng tương lai.

Khoang lái của xe đậm chất công nghệ với cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,5 inche có thể thay đổi giao diện màu theo từng chế độ lái Eco/Normal/Sport kết hợp màn hình giải trí trung tâm 10,25 inche kết nối thông minh Apple Carplay không dây/Android Auto tích hợp định vị dẫn đường.

Carens được trang bị hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập, đặc biệt ở hàng ghế 2 và 3 có cửa gió dạng âm trần điều khiển độc lập theo từng vị trí ghế và cửa sổ trời điều khiển 1 chạm.

Hàng ghế 2 rộng rãi với 2 tùy chọn: 6 chỗ có hàng ghế 2 được bố trí theo kiểu ghế độc lập “Captain Seat” và 7 chỗ gồm 3 ghế nối liền, có thể gập 60:40 linh hoạt bằng nút bấm.

Ngoài ra, mẫu xe còn được gia tăng thêm các trang bị tiện nghi duy nhất phân khúc như khay đựng nước khu vực taplo có chức năng làm mát, ngăn để vật dụng nhỏ tiện lợi, đèn chào mừng có logo Kia khi mở cửa phía sau, bàn đa năng cho hàng ghế 2.

Cả 3 hàng ghế đều được trang bị hệ thống cổng USB, cổng nguồn 12V và cổng sạc type-C tiện lợi.

Tất cả các phiên bản Carens đều được trang bị 7 ghế, riêng các phiên bản Signature có thêm tùy chọn 6 ghế.

Là sản phẩm thế hệ mới của Kia, Carens có 3 tùy chọn động cơ xăng 1.5L, xăng 1.4L tăng áp và diesel 1.5L. Động cơ xăng Smartstream 1.5L thế hệ mới cho công suất 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm, đi kèm hộp số vô cấp.

Động cơ Turbo SmartStream 1.4L thế hệ mới cho công suất 138 mã lực và mô-men xoắn 242Nm, đi kèm hộp số 7 cấp ly hợp kép.

Đáng chú ý, lần đầu tiên mẫu xe cỡ trung được trang bị thêm tùy chọn động cơ diesel 1.5L cho công suất cực đại 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Kia Carens được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn với các hệ thống phanh đĩa 4 bánh, chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo và cảm biến áp suất lốp…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục