THACO ra mắt phiên bản đặc biệt MINI Cooper S 5-Cửa với giá bán 2,3 tỷ đồng

10:43' - 22/10/2022
BNEWS Sáng 22/10, MINI Châu Á và THACO AUTO ra mắt phiên bản đặc biệt MINI Cooper S 5-Cửa Resolute Edition với giá bán 2,3 tỷ đồng.

Đây là phiên bản có nhiều chi tiết được cải tiến giúp chiếc xe trông “bắt mắt” hơn nhưng vẫn giữ được giá trị nguyên bản của mẫu xe MINI Cooper S 5-Cửa.

 

MINI Cooper S 5-Cửa Resolute Edition mới sở hữu thiết kế nổi bật theo triết lý tối giản hóa. Ở phiên bản này, màu đồng Resolute độc quyền sẽ được nhấn nhá viền quanh đèn pha, lưới tản nhiệt và đèn hậu của xe.

Logo MINI và chữ “Resolute” sở hữu màu đen Piano tạo nên sự tương phản thú vị cho phần thân xe, đồng thời Đen Piano cũng là màu sắc cho lưới tản nhiệt hình thang ngược đặc trưng của MINI.   

Hai đường sọc đối xứng trên nắp ca-pô của MINI Cooper S 5-Cửa Resolute Edition mới được thiết kế dạng các đường thẳng song song với khả năng thay đổi sắc độ của màu vàng đồng tùy theo góc nhìn. Ngoại thất xe thêm phần mạnh mẽ với mâm hợp kim kích thước 18 inch, thiết kế kiểu Pulse Spoke Black.

Bước vào bên trong, xe được trang bị ghế trước thể thao theo gói Cloth/leatherette Black Pearl, vô-lăng bọc da Nappa cao cấp với chữ “Resolute” màu vàng đồng sang trọng. Bề mặt nội thất của xe được thiết kế đặc biệt với các đường uốn cong song song màu vàng nhạt trên nền đen.

Đặc biệt, MINI Cooper S 5-Cửa Resolute Edition được trang bị nhiều công nghệ đáng giá. Theo đó, vô-lăng đa chức năng với các nút bấm được tối ưu hóa tích hợp chức năng điều khiển âm thanh, nhận cuộc gọi, điều khiển bằng giọng nói, điều khiển hành trình và giới hạn tốc độ.

MINI Cooper S 5-Cửa Resolute Edition mới được trang bị hệ điều hành mới nhất giúp tối ưu hóa các ứng dụng và người lái thao tác dễ dàng hơn. Bảng đồng hồ kỹ thuật số phía sau tay lái có kích thước 5-inch.

Màn hình cảm ứng trung tâm 8.8-inch kết nối Apple CarPlay không dây. Hệ thống giải trí cao cấp với loa Hi-Fi Harman Kardon được trang bị tiêu chuẩn với 12 loa, hiệu suất 360 watt.

Hệ thống hỗ trợ lái tiên tiến là một phần không thể thiếu trên mọi mẫu xe MINI. MINI Cooper S 5-Cửa Resolute Edition mới được trang bị nhiều tính năng hiện đại như cảnh báo va chạm, cảnh báo người đi bộ cùng chức năng phanh chủ động giúp người lái dễ dàng điều khiển xe trong điều kiện đường phố đông đúc.

Các tính năng hỗ trợ người lái đáng chú ý khác của xe gồm: kiểm soát khoảng cách đỗ xe với cảm biến trước sau có tích hợp camera và tính năng kiểm soát hành trình. Tính năng cảnh báo chệch làn đường cũng hỗ trợ đắc lực người lái trên lộ trình đã chọn ở tốc độ từ 70 đến 210km/h.

Sức mạnh của MINI Cooper S 5-Door là động cơ xăng 2.0L, 4 xi-lanh công nghệ MINI TwinPower Turbo (công nghệ tăng áp, phun xăng trực tiếp, VALVETRONIC), cho công suất cực đại 192 PS tại dải vòng tua 5.000-5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 280 Nm tại dải vòng tua 1.350-4.600 vòng/phút. Đi kèm khối động cơ này là hộp số ly hợp kép 7 cấp Steptronic./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục