Thaco: BMW Motorrad phân phối ở Việt Nam không nằm trong diện triệu hồi

16:32' - 28/08/2020
Bnews Liên quan đến thông tin gần 17.000 xe BMW Motorrad bị rò rỉ nhiên liệu ở Bắc Mỹ phải triệu hồi, Thaco – nhà nhập khẩu và phân phối dòng xe này xác nhận xe ở Việt Nam không thuộc diện ảnh hưởng.

Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) đơn vị nhập khẩu, phân phối chính hãng xe mô tô phân khối lớn BMW Motorrad tại Việt Nam cho biết, tính đến thời điểm hiện nay, đơn vị không ghi nhận bất cứ trường hợp nào bị lỗi bơm nhiên liệu.

Các sản phẩm thuộc diện triệu hồi ở Bắc Mỹ được sản xuất trong khoảng thời gian từ năm 2005 cho đến 2012, trong khi danh mục sản phẩm do Thaco phân phối là từ năm 2017 nên hoàn toàn không thuộc diện triệu hồi vì lỗi bơm nhiên liệu.

Trong trường hợp sản phẩm BMW Motorrad thuộc diện triệu hồi vì lỗi bơm nhiên liệu, Thaco sẽ tiến hành theo đúng quy định hướng dẫn khắc phục của BMW Motorrad trên toàn cầu. Chủ động liên hệ với khách hàng sử dụng sản phẩm nằm trong danh sách triệu hồi để khuyến cáo, nhắc nhở mang xe đến xưởng dịch vụ gần nhất để tiến hành kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng.

Thaco cũng cam kết luôn đảm bảo quyền lợi dành cho khách hàng đặc biệt các vấn đề liên quan đến yếu tố an toàn. Xây dựng lòng tin dựa trên sản phẩm chất lượng cao cấp và dịch vụ hậu mãi hàng đầu chính là yếu tố tiên quyết tạo nên danh tiếng của BMWMotorrad tại Việt Nam.

Trước đó, BMW Motorrad đang triển khai đợt triệu hồi 16.926 xe mô tô BMW tại thị trường Bắc Mỹ, gồm các mẫu xe R1200 GS, K1300 S, HP2, S1000RR... do nhiên liệu bị rò rỉ có thể dẫn đến cháy xe.

Trong đó, có nhiều mẫu xe như BMW K1300 S, GT sản xuất từ năm 2009 – 2011; dòng R 1200 R, GT, ST sản xuất từ năm 2005 đến năm 2011; các phiên bản BMW HP2 Enduro, Megamoto, Sport sản xuất từ năm 2006 đến 2010; BMW K 1200 R Sport, S, GT sản xuất từ năm 2005 đến năm 2008; K 1600 GT và GTL sản xuất năm 2012.

Nguyên nhân đợt triệu hồi này là do hệ thống bơm nhiêu bị lỗi, có thể làm rò rỉ nhiên liệu và dẫn đến nguy cơ cháy xe trong quá trình sử dụng. Cụ thể, dưới tác động của nhiều yếu tố, hệ thống bơm nhiên liệu trên các xe thuộc diện triệu hồi có nguy cơ nứt vỡ, có thể làm rò rỉ nhiên liệu, gây cháy./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục