THACO ra mắt New Mazda CX-5 thêm trang bị cao cấp, giá rẻ hơn 90 triệu đồng

12:21' - 08/07/2023
BNEWS Sáng 8/7, THACO AUTO giới thiệu New Mazda CX-5 có những thay đổi về kiểu dáng cùng 2 gói tùy chọn trang bị cao cấp và hệ thống an toàn chủ động i-Activsense được tăng cường các tính năng thông minh.

Ngoại thất New Mazda CX-5 được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế – Artful Design với triết lý “mỹ thuật lay động cảm xúc”. Nét ấn tượng đầu tiên là cụm đèn phía trước được thiết kế hoàn toàn mới với hình tượng “đôi mắt” sống động, lưới tản nhiệt cũng được làm mới với thiết kế xếp tầng, tạo hiệu ứng 3D. Đường viền lưới tản nhiệt đặc trưng “Signature Wing” kích thước lớn nối liền với cụm đèn trước LED.

 

New Mazda CX-5 được thiết kế với nóc xe cao, mang đến không gian và tư thế ngồi thoải mái. Thân xe nổi bật với bộ mâm đúc hợp kim 19’’ thiết kế mới. Tạo ấn tượng mạnh với người dùng ở phía đuôi xe chính là cụm đèn hậu LED tinh xảo, được thiết kế theo xu hướng hiện đại kết hợp với hệ thống ống xả kép đậm chất thể thao.

Bước vào bên trong, khoang lái New Mazda CX-5 được thiết kế khoa học và thuận tiện, vô lăng bọc da tích hợp tính năng sưởi, màn hình HUD hiển thị các thông tin vận hành trên kính chắn gió, màn hình giải trí trung tâm 8’’ kết nối Apple CarPlay không dây/Android Auto kết hợp “Mazda Connect”, hệ thống âm thanh vòm 10 loa Bose cao cấp.

Ngoài ra, mẫu xe còn được thêm các trang bị tiện nghi như: hàng ghế trước với cửa kính 2 lớp, cửa kính trước và sau chống tia UV, nút bấm điều khiển kính cửa 1 chạm ở tất cả các hàng ghế, bệ tỳ tay trung tâm tích hợp các cổng kết nối, cửa sổ trời, gương chiếu hậu chống chói tự động, gương chiếu hậu ngoài gập tự động tích hợp sấy kính; cốp điện có chức năng đá cốp.

New Mazda CX-5 sử dụng ghế ngồi mới ứng dụng kết cấu SkyActiv-Vehicle Architecture giúp định hình cột sống và vùng xương chậu một cách tự nhiên, tạo sự thoải mái cho người dùng. Với khung gầm mới, hệ thống treo trước và sau trên xe New Mazda CX-5 có khả năng dập dao động sớm, tạo sự vững chãi cho thân xe khi di chuyển từ tốc độ trung - cao. 

Các phiên bản New Mazda CX-5 đều được trang bị động cơ SKYACTIV-G 2.0 ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp với tỉ số nén cao cho công suất cực đại 154Hp/6000 vòng và momen xoắn cực đại 200Nm/4000 vòng/phút. Đi kèm khối động cơ này là hộp số tự động 6 cấp, cùng 2 chế độ lái Normal và Sport.

Ngoài các tính năng trong hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến cao cấp i-Activsense như mẫu xe tiền nhiệm, New Mazda CX-5 còn thêm các tính năng thông minh mới, gồm công nghệ quan sát cảnh báo người lái nghỉ ngơi, công nghệ phanh và lái chủ động, gồm hệ thống phanh thông minh và hệ thống kiểm soát hành trình thông minh.  

Bên cạnh đó, New Mazda CX-5 vẫn được trang bị camera 360, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo lệch làn đường; cùng các trang bị an toàn tiêu chuẩn như: 6 túi khí; hỗ trợ phanh ABS, EBD, EBA, DSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống kiểm soát lực kéo, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau, camera lùi, phanh tay điện tử + Autohold.

Tại Việt Nam, New Mazda CX-5 được giới thiệu với 3 phiên bản: 2.0 Deluxe; 2.0 Luxury và 2.0 Premium. Riêng phiên bản Premium lần đầu tiên Mazda giới thiệu đến khách hàng thêm 2 gói tùy chọn trang bị hoàn toàn mới là Sport và Exclusive.

Với giá bán trên, 2 phiên bản Mazda CX-5 2.0L Luxury và Mazda CX-5 2.0L Premium có giá rẻ hơn thế hệ trước đến 90 triệu đồng.

Theo THACO AUTO, với sự góp mặt của New Mazda CX-5 cùng với các ưu điểm vượt trội hơn so với thế hệ tiền nhiệm, line-up SUV của Mazda tại Việt Nam được kì vọng sẽ tiếp tục bứt phá, chinh phục nhiều khách hàng, mang đến thành công hơn nữa về doanh số và góp phần nâng tầm đẳng cấp thương hiệu Mazda tại Việt Nam./.

Xem thêm:

>>Giảm 50% lệ phí trước bạ, khách hàng được hưởng “ưu đãi kép” khi mua xe của THACO

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục