Ra mắt THACO Podcast tại trang tin nội bộ My THACO

15:41' - 25/06/2023
BNEWS Nhằm xây dựng hình thức truyền thông nội bộ mới mẻ và hấp dẫn cho cán bộ công nhân viên và các đơn vị thành viên, Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải (THACO) vừa ra mắt ứng dụng THACO Podcast.

THACO Podcast đăng tải dưới hình thức video chỉ sử dụng âm thanh (phụ đề tiếng Anh), có thể nghe trên các thiết bị kết nối internet hoặc tải về.

 

Đây là chương trình mang đến những chia sẻ, góc nhìn, câu chuyện thú vị, thông tin hữu ích với nhiều chủ đề và truyền tải các thông điệp, xây dựng môi trường làm việc văn hóa, thuận tiện tại THACO và các Tập đoàn thành viên.

THACO Podcast được sản xuất với thời lượng 20 phút/số; tần suất phát hành 2 số/tháng (thứ Sáu cách tuần sẽ phát hành 1 số). Trong mỗi tập THACO Podcast, người dẫn chương trình và khách mời sẽ cùng trao đổi về chủ đề theo 2 nhóm nội dung chính.

Nhóm nội dung thứ nhất nói về THACO: chủ đề về quản trị, chiến lược, định hướng hoạt động, xây dựng văn hóa, đào tạo phát triển nhân sự, các sự kiện, thông tin mới tại THACO và các Tập đoàn thành viên…; nhóm nội dung thứ 2 nói về các vấn đề xã hội: các vấn đề, đề tài mới đang diễn ra trong xã hội có liên quan đến các lĩnh vực sản xuất kinh doanh của THACO và các tập đoàn thành viên, các thông tin liên quan đến người lao động; trau dồi các kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và giải quyết vấn đề...

Bên cạnh chủ đề chính được chia sẻ, Podcast sẽ điểm qua các thông tin về thị trường cũng như các thông báo về hoạt động nội bộ tại THACO./.

Xem thêm:

    >>THACO AUTO Chu Lai đẩy mạnh chuyển đổi số, phát triển sản xuất thông minh

    >>THILOGI đẩy mạnh khai thác hàng hóa vận chuyển xuyên biên giới

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục