Tham quan miễn phí Bảo tàng Đá quý tại DOJI Tower trong Ngày hội Vàng 2022

10:10' - 09/02/2022
BNEWS Nhân ngày vía Thần Tài, Công ty cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI tổ chức Ngày hội Vàng 2022 từ mùng 8 - 10 tháng Giêng Âm lịch (tức ngày 8 - 10/2).

Dịp này, DOJI sẽ mở cửa miễn phí cho khách đến tham quan và tận mắt chiêm ngưỡng tại Bảo tàng Đá quý ở DOJI Tower số 5 Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội.

 Đây là năm thứ 2, DOJI tổ chức hoạt động này, với mong muốn mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng vào mỗi dịp Thần Tài, để việc mua vàng cầu may đầu năm không chỉ là một hoạt động mua bán thông thường mà còn mang đến trải nghiệm du xuân ý nghĩa, độc đáo.

Tham quan Bảo tàng Đá quý, khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian vô cùng đặc biệt, mô phỏng từng hoạt động của việc khai thác và chế tác đá quý được minh họa sống động.

Bên cạnh đó, khách tham quan còn được tận mắt chiêm ngưỡng nhiều bảo vật vàng bạc đá quý đạt kỷ lục của Việt Nam như Đại Long Nhả Ngọc, Bảo Hồng Ngọc, Hồng Ngọc Thiên Châu, Sparkling Rose, Vạn Dặm Kỳ Châu… Đây là những bảo vật tự nhiên hiếm có, vô giá, được lưu giữ như giá trị văn hóa tại bảo tàng.

Đặc biệt, trong dịp Xuân Nhâm Dần, khách đến tham quan còn được chiêm ngưỡng linh vật của năm được chế tác từ vàng 9999. Đây là bảo vật được chế tác vô cùng tinh xảo bằng công nghệ 3D hiện đại với bàn tay của những nghệ nhân kim hoàn bậc thầy của DOJI.

Với nhiều hoạt động hấp dẫn, DOJI mong muốn mang đến một nét văn hóa truyền thống đậm đà bản sắc Việt, mang đến tài lộc may mắn và bình an cho mọi người trong năm mới. 

Để chuẩn bị cho Ngày hội Vàng 2022, DOJI đã tung ra 380.000 sản phẩm với thiết kế sang trọng, tinh tế, giàu ý nghĩa, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Riêng tại DOJI Tower, từ ngày mùng 8 - 10 tháng Giêng Âm lịch, bên cạnh việc tham quan bảo tàng, mua vàng cầu may, khách hàng còn được tham gia hái lộc mai vàng để nhận các voucher ưu đãi cùng cơ hội nhận các quà tặng giá trị./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục