Thành lập công ty vịt giống chất lượng cao

16:51' - 07/11/2023
BNEWS Ngày 7/11, buổi lễ ký kết thành lập Công ty Orvia Việt Nam giữa Tập đoàn De Heus (Hà Lan), Tập đoàn Orvia (Pháp) và Công ty Chăn nuôi Lan Chi đã được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty Orvia Việt Nam vận hành một số trang trại giống và nhà máy ấp trứng tại Việt Nam nhằm cung cấp con giống vịt chất lượng cao cho người chăn nuôi vịt.

Orvia được biết đến là một trong những công ty giống vịt lớn và nổi tiếng nhất thế giới với quy trình sàng lọc nghiêm ngặt để chọn lọc di truyền. Nguồn vịt giống thuần chủng của Orvia được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, nơi công ty đặt trụ sở chính cũng như trung tâm di truyền giống của mình.

Tại Việt Nam, các trang trại giống và nhà máy ấp trứng của Orvia Việt Nam được vận hành theo tiêu chuẩn an toàn sinh học và quy trình quản lý nghiêm ngặt nhất, và được phân phối độc quyền thông qua mạng lưới của De Heus trên toàn quốc.

Trong buổi lễ, ông Koen de Heus, CEO Tập đoàn Hoàng Gia De Heus chia sẻ rằng, doanh nghiệp mong muốn cung cấp giải pháp tốt nhất cho sự thành công của người chăn nuôi vịt tại Việt Nam. Từ năm 2009, De Heus đã hỗ trợ nông dân Việt thông qua việc phát triển thành công mô hình chuỗi giá trị trong nhiều lĩnh vực, như heo, gà trắng, cũng như nhiều loại thủy sản khác.

 

Chất lượng của giống vịt Orvia hiện nay đang được thị trường đánh giá cao, nhưng Orvia Việt Nam dự kiến sẽ sớm ra mắt một dòng giống vịt mới cải tiến hơn nữa vào Quý 4 năm 2023, được kỳ vọng là dòng vịt giống có năng suất cao nhất tại Việt Nam.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục