Thất bại ở loạt sút luân lưu, Olympic Việt Nam đứng ở vị trí thứ 4

17:22' - 01/09/2018
BNEWS Theo quy định, trận tranh huy chương đồng của môn bóng đá nam tại ASIAD 2018 sẽ đá luân lưu luôn mà không có đá hiệp phụ khi hai đội hoà nhau trong 90 phút.

Vì vậy, Olympic Việt Nam và Olympic Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) đã phải dùng tới những lượt sút "may rủi" này để tìm ra đội chiến thắng.

Olympic Việt Nam thất bại trong sút phạt luân lưu 11 mét. Ảnh: TTXVN

Trên chấm sút 11m, Văn Thanh là cầu thủ sút đầu tiên cho Olympic Việt Nam và cầu thủ đang chơi cho Hoàng Anh Gia Lai đã không gặp bất cứ khó khăn nào.

Tuy nhiên, ở lượt thứ 2, Quang Hải đã sút trượt. Ý định nhắm vào góc xa của Quang Hải đã không thành công khi bóng đi ra ngoài khung thành.

Ở những lượt sút tiếp theo, Hà Đức Chinh rồi Phan Văn Đức đã thành công. Thế nhưng, trong lượt sút thứ 5, Minh Vương đã không thể đánh bại được tài năng của thủ môn bên phía Olympic UAE.

Trong khi đó, cả 4 lượt sút của các cầu thủ Olympic UAE đều thành công. Chung cuộc, Olympic UAE đã giành chiến thắng 4-3 trước Olympic Việt Nam trong lượt sút luân lưu, sau khi hai đội hoà nhau 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức.

Với kết quả này, Olympic UAE đã giành huy chương đồng môn bóng đá nam của ASIAD 2018, trong khi Olympic Việt Nam đứng ở vị trí thứ 4 một cách đáng tiếc./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục