Thẻ bóng chày in hình huyền thoại Mickey Mantle có giá bán kỷ lục

12:46' - 15/01/2021
BNEWS Một chiếc thẻ sưu tầm in hình cầu thủ bóng chày Mickey Mantle của đội New York Yankees hồi năm 1952 đã được bán với 5,2 triệu USD, trở thành chiếc thẻ bóng chày đắt giá nhất mọi thời đại.

Trong một thông báo phát ngày 14/1, nhà bán đấu giá PWCC Marketplace cho biết diễn viễn kiêm doanh nhân người Mỹ Rob Gough đã mạnh tay chi khoản tiền trên để mua thẻ bóng chày in hình huyền thoại Mickey Mantle.

Mickey Mantle  khởi nghiệp từ năm 1951 khi vừa 19 tuổi, nổi tiếng bởi sức mạnh, tốc độ cũng như khả năng chơi cả hai tay.

Hồi tháng 8/2020, một thẻ bòng chày in hình cầu thủ Mike Trou của đội Los Angeles Angels đã được bán với giá 3,93 triệu USD, mức cao nhất vào thời điểm đó.

Mike Trout được biết đến là cầu thủ bóng chày xuất sắc nhất trong thập kỷ qua.

Giám đốc marketing của PWCC Marketplace Chris Callahan cho hay những thương vụ như vậy cho thấy sự bùng nổ của thị trường thẻ sưu tầm liên quan đến thể thao.

Ông cho biết thêm giá trung bình của những thẻ thể thao đã tăng từ 2 đến 3 lần trong năm ngoái.

Bên cạnh thẻ bóng chày, các nhà sưu tầm và người hâm mộ còn chú ý đến thẻ sưu tầm của các môn thể thao khác như bóng rổ.

Hồi tháng 9, một chiếc thẻ in hình ngôi sao bóng rổ Giannis Antetokounmpo của đội Milwaukee Bucks đã được bán với giá 1,81 triệu USD./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục