Thế Giới Di Động chính thức ra mắt và kinh doanh độc quyền Acer Aspire 5

21:20' - 16/06/2020
BNEWS Thế Giới Di Động và Acer vừa chính thức giới thiệu laptop Acer Aspire 5, với vi xử lý Intel Core i thế hệ 10 đầu tiên tại Việt Nam đến đông đảo người dùng.

Ông Võ Ngọc Diên, Tổng Giám đốc Acer Việt Nam cho biết, Acer Aspire 5 sở hữu thiết kế khác biệt hoàn toàn so với một chiếc laptop phổ thông. Vỏ ngoài của máy được trang bị bằng kim loại cực kỳ chắc chắn, bắt kịp xu hướng thiết kế hiện nay với viền màn hình siêu mỏng, tăng diện tích sử dụng.

Độ mỏng của thiết bị chỉ 17.95mm và trọng lượng chỉ 1.5kg khiến cả thân máy có cảm giác gọn nhẹ tối đa. Bản lề của máy có thể gập mở 180 độ đảm bảo khả năng sử dụng bền bỉ.
Còn theo ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động, Acer Aspire 5 A514 có hai phiên bản, gồm: phiên bản sở hữu vi xử lý Intel Core i5 1035G1, RAM 8GB, dung lượng SSD 512GB, màn hình FullHD IPS kích thước 14 inch và phiên bản tương tự nhưng được trang bị thêm card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX350 mới nhất sẽ được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh.

Ngoài ra dung lượng pin trên Acer Aspire cũng được nâng cấp, cho phép thiết bị hoạt động liên tục 7 giờ, đáp ứng nhu cầu làm việc, học tập và giải trí của người dùng.
Đặc biệt, kể từ 15– 30/6/2020 khách hàng mua hai sản phẩm này sẽ được nhận những ưu đãi đặc biệt như giảm giá 1 triệu đồng, trả góp 0% lãi suất, chế độ bảo hành chính hãng lên đến 2 năm cùng balo quà tặng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục