Thêm giao diện dành cho khách hàng lớn tuổi trên VCB Digibank

20:11' - 01/10/2024
BNEWS Thấu hiểu tâm lý và thói quen sử dụng của các khách hàng lớn tuổi, Vietcombank đã nghiên cứu và giới thiệu thêm phiên bản giao diện An vui của VCB Digibank.
Vietcombank đã chính thức ra mắt thêm giao diện An vui trên ngân hàng số VCB Digibank. Giao diện này được thiết kế theo phong cách chữ to, số rõ, đặc biệt phù hợp với khách hàng lớn tuổi và khách hàng ưa thích phong cách tối giản.

Thấu hiểu tâm lý và thói quen sử dụng của các khách hàng lớn tuổi, Vietcombank đã nghiên cứu và giới thiệu thêm phiên bản giao diện An vui của VCB Digibank.

 
Cụ thể, kích thước chữ và số trên màn hình được tăng lên đáng kể so với các giao diện khác, giúp khách hàng đọc thông tin dễ dàng hơn; giao diện thu gọn các tính năng và nội dung hiển thị trên màn hình trang chủ, giúp khách hàng dễ nhìn và thao tác chính xác, thuận tiện hơn; giao diện sử dụng thiết kế nền sáng pha với màu xanh lá tiêu chuẩn của Vietcombank, tạo cảm giác dễ chịu khi nhìn màn hình.

Bên cạnh điểm đặc biệt là chữ số to hơn, VCB Digibank giao diện An vui bổ sung một số tính năng đặc biệt phù hợp với khách hàng lớn tuổi như tra cứu lương hưu nhận được trong 12 tháng gần nhất, thông báo ngay khi có giao dịch lương mới nhận được trong tháng; cho phép khách hàng lựa chọn gửi tiết kiệm trực tuyến nhưng tất toán tại quầy, thanh tìm kiếm nổi bật sẽ gợi ý và chỉ dẫn khách hàng một cách nhanh chóng mà không cần tìm theo danh mục; trợ lý ảo VCB Digibot hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng thông qua biểu tượng “chat” ở các màn hình. 

Để trải nghiệm VCB Digibank giao diện An vui, khách hàng cần cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất trên các Chợ ứng dụng App Store/Play Store (phiên bản 5.9.3), sau đó truy cập mục “Cài đặt giao diện” và chuyển đổi sang giao diện mong muốn. 

Lưu ý, việc chuyển đổi giao diện không áp dụng với Khách hàng Ưu tiên của Vietcombank. Khách hàng Ưu tiên được mặc định sử dụng Giao diện Priority với các tính năng và chính sách ưu đãi riêng biệt.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục