Thêm một người bị thương khi dọn dẹp, thu gom vỏ đạn sau vụ nổ ở Bắc Ninh

17:28' - 03/01/2018
BNEWS Liên quan đến vụ nổ rạng sáng 3/1 tại thôn Quan Độ, xã Văn Môn, huyện Yên Phong (Bắc Ninh), khoảng 15 giờ cùng ngày, người đàn ông đang dọn dẹp, một viên đạn đã phát nổ làm người này bị thương.
Các bác sĩ bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh điều trị cho bệnh nhân. Ảnh: Thanh Thương - TTXVN

Liên quan đến vụ nổ xảy ra vào rạng sáng 3/1, tại thôn Quan Độ, xã Văn Môn, huyện Yên Phong (Bắc Ninh), khoảng 15 giờ cùng ngày, anh Lê Ngọc Hà (sinh năm 1975, quê ở Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) là thợ mộc cho gia đình bà Lan ở thôn Quan Độ (cách khu vực xảy ra vụ nổ khoảng 300 mét), đang dọn dẹp, thu gom mảnh kim loại sau vụ nổ đã nhìn thấy vỏ đạn rơi vãi dưới đất.

Anh Hà vừa cầm lên, đạn đã phát nổ làm bị thương ở tay và đùi. Nạn nhân đã được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong điều trị.
Được biết, các cơ quan chức năng đã thu gom hàng trăm kg vỏ đạn bị văng nhiều nơi sau vụ nổ.
Như tin đã đưa hồi 4 giờ 30 phút, ngày 3/1, tại nhà anh Nguyễn Văn Tạo (sinh năm 1973) ở thôn Quan Độ, xã Văn Môn, huyện Yên Phong đã phát ra tiếng nổ lớn.

Vụ nổ làm sập 4 ngôi nhà xung quanh và nhiều ngôi nhà khác bị hư hỏng do các mảnh kim loại văng. Khi nổ, các đầu kim loại bắn ra xung quanh khu vực làm hai trẻ em tử vong và 8 người khác bị thương./.
Xem thêm:
>>>Cấp cứu kịp thời người bị nạn trong vụ nổ tại cơ sở thu mua phế liệu ở Bắc Ninh

>>>Vụ nổ nhà dân ở Bắc Ninh: Triệu tập hai người là chủ của đống phế liệu

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục