Thí sinh cập nhật thông tin tuyển sinh đại học, cao đẳng từ các trang tin chính thức

12:05' - 11/04/2018
BNEWS Để tìm hiểu về mã ngành, chuyên ngành, phương thức tuyển sinh của các trường, thí sinh nên truy cập vào trang thông tin chính thức của các trường, cổng thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Thí sinh cập nhật thông tin tuyển sinh đại học, cao đẳng từ các trang tin chính thức. Ảnh minh họa: TTXVN
Hiện nay, thông tin về tuyển sinh đại học, cao đẳng được các cơ sở giáo dục đăng tải công khai trên trang thông tin chính thức của nhà trường, trên các phương tiện thông tin đại chúng. Bên cạnh đó, nhiều trang mạng xã hội, các trang thông tin khác cũng đăng tải nội dung này. 
Vì vậy, để tìm hiểu thông tin về mã ngành, chuyên ngành, phương thức tuyển sinh của các trường, phục vụ việc đăng ký xét tuyển, thí sinh nên truy cập vào trang thông tin chính thức của các trường, cổng thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại địa chỉ thituyensinh.vn để cập nhật thông tin mới nhất, chính xác nhất, tránh xảy ra sai sót không đáng có khi đăng ký xét tuyển. 
Mới đây, cuốn sách “Những điều cần biết về tuyển sinh Đại học hệ chính quy, Cao đẳng, Trung cấp nhóm ngành đào tạo giáo viên hệ chính quy năm 2018 (các tỉnh phía Bắc từ tỉnh Quảng Trị trở ra)” của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam phát hành thiếu 16 mã ngành/chuyên ngành của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 
Liên quan đến vấn đề này, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam xác nhận cuốn sách đã bị thiếu một số mã ngành do lỗi kỹ thuật. Khắc phục điều này, trong lời nói đầu của cuốn sách đã nêu rõ: Để cập nhật các thông tin thay đổi (sau ngày 25/3/2018), thí sinh tham khảo tại website của từng trường (trong đó có Học viện Báo chí và Tuyên truyền) và cổng thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại địa chỉ thituyensinh.vn. 
Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã có Thông báo số 1532/TB-HVBCTT ngày 9/4/2018, thông tin rộng rãi trên trang mạng của nhà trường, đăng tải đầy đủ 38 mã ngành/chuyên ngành tuyển sinh năm 2018 (trong đó có 16 mã ngành/chuyên ngành bị thiếu trong cuốn Những điều cần biết nêu trên), kịp thời giúp thí sinh đăng ký dự tuyển vào học viện./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục