Thị trường bánh Trung thu 2016: Nhiều thương hiệu lớn công bố sản lượng bánh

14:48' - 05/08/2016
BNEWS Ngày 5/8, Công ty cổ phần Bibica đã công bố tung ra thị trường 550 tấn sản phẩm để phục vụ mùa bánh Trung thu 2016, tăng 11% sản lượng so với cùng kỳ năm 2015.
Thị trường bánh Trung thu 2016: Nhiều thương hiệu lớn công bố sản lượng bánh. Ảnh: Vũ Sinh-TTXVN

Theo đó, sản phẩm bánh Trung thu của Bibica năm nay có hơn 50 chủng loại thuộc ba dòng sản phẩm chính gồm: bánh Trung thu cao cấp, dinh dưỡng và truyền thống.

Bên cạnh đó, bánh Trung thu Bibica sẽ có giá bánh dao động từ 37.000 - 140.000 đồng/cái, hướng đến phục vụ cho nhiều phân khúc khác nhau.

Đối với các dòng bánh sang trọng, cao cấp, có giá bán từ 370.000 – 1.300.000 đồng/hộp.

Với chủ đề là "Trung Thu thiếu nhi", ông Phan Văn Thiện, Phó Tổng Giám đốc Công ty Bibica cho biết, gian hàng, hộp bánh truyền thống của Bibica sẽ được thay mẫu thiết kế mới với màu đỏ là chủ đạo và hình ảnh trẻ em vui đùa rước đèn, múa lân bên cây đa cổ thụ… cùng vâng trăng ôm trọn chữ phúc biểu tượng đặc trưng của Bibica.

Thông qua đó, bánh Trung thu Bibica mong muốn mang đến một mùa trung thu trọn vẹn, ấm áp tình đoàn viên đến các gia đình Việt và lưu giữ Tết Trung thu cho các em thiếu nhi Việt Nam.

Tương tự, Công ty cổ phần Mondelez Kinh Đô cũng công bố tung ra thị trường 62 loại bánh, có mức giá dao động từ 35.000 đồng/cái đến 460.000 đồng/cái để phục vụ mùa bánh Trung thu năm 2016.

Các sản phẩm bánh Trung thu Mondelez Kinh Đô, tập trung bốn dòng sản phẩm chính gồm dòng sản phẩm cao cấp Trăng Vàng; bánh nướng, bánh dẻo truyền thống; bánh Trung thu Xanh; bánh Trung thu Thiếu nhi.

Ông Vũ Quốc Tuấn, Phó Tổng giám đốc Đối ngoại và Truyền thông, Công ty cổ phần Mondelez Kinh Đô, cho biết, với lợi thế về thị phần, sản phẩn và hệ thống phân phối, trong năm 2016 Mondelez Kinh Đô tiếp tục đầu tư phát triển sản phẩm mới, cải tiến mẫu mã; đồng thời, tăng sản lượng và đầu tư vào chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu thị trường và thị hiếu người tiêu dùng tốt hơn.

Đánh giá về triển vọng kinh doanh mùa bánh Trung thu 2016, các đơn vị sản xuất, kinh doanh dự báo thị trường bánh Trung thu sẽ tăng trưởng và sức mua tiếp tục tăng ở phân khúc thưởng thức, biếu tặng của người dân; cũng như phân khúc biếu tặng của của khối cơ quan, doanh nghiệp./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục