Thị trường đào tạo trực tuyến tăng trưởng khoảng 35–40%/năm
Tại buổi công bố thương hiệu mới của Công ty cổ phần Công nghệ Giáo dục Gitiho với slogan “Tự cường cùng dân tộc” được tổ chức ngày 9/9, ông Nguyễn Xuân Bách, Nhà sáng lập và CEO Gitiho khẳng định: “Chúng tôi không xây Gitiho để bán khóa học. Chúng tôi xây Gitiho để tạo ra kết quả - để mỗi người học có năng lực làm việc mới, mỗi doanh nghiệp nâng cao hiệu suất và từ đó góp phần tạo ra sức bật quốc gia”.
Sau hơn 5 năm hoạt động, Gitiho đã phục vụ 500.000 người học, cung cấp hơn 700 khóa học, ghi nhận 1 triệu lượt học mỗi tháng và đồng hành cùng 400 doanh nghiệp, 200 chuyên gia đầu ngành. Những con số này cho thấy năng lực chuyển hóa tri thức thành kết quả thực chất, cả ở cấp độ cá nhân và tổ chức.
Thị trường e-learning toàn cầu được dự báo đạt 475 tỷ USD vào năm 2030, tăng trưởng trung bình 13%/năm. Tại Việt Nam, Chính phủ đã đưa e-learning vào Chiến lược Chuyển đổi số quốc gia đến 2030, định hướng phát triển “Đại học số - Nền tảng học tập số”.
Sau đại dịch, thị trường nội địa tăng trưởng 35 - 40%/năm, dự kiến đạt hơn 3 tỷ USD vào năm 2025. Trong bối cảnh ấy, những nền tảng tập trung vào ứng dụng thực tiễn, đo lường hiệu quả và dễ nhân bản như Gitiho được đánh giá là lời giải cho thế hệ lao động mới có sức cạnh tranh cao.
Với định vị mới, Gitiho không chỉ đặt mục tiêu tăng trưởng kinh doanh, mà còn khẳng định khát vọng đồng hành cùng dân tộc trên hành trình tự cường. Khi mỗi người Việt biến tri thức thành sức mạnh, hiệu suất tổ chức sẽ được nâng cao và từ đó, sức bật quốc gia sẽ trở thành hiện thực. Tầm nhìn 2030 hướng tới trở thành nền tảng tri thức ứng dụng quốc dân, đồng hành cùng 2,4 triệu người học và 32.000 tổ chức.
Logo mới giữ nguyên tinh thần quen thuộc nhưng bổ sung một chấm đỏ - biểu tượng ngọn lửa đam mê, giọt máu nhiệt huyết và mặt trời mở ra chân trời mới. “Chấm đỏ” nhỏ bé nhưng hàm chứa khát vọng lớn lao: Biến tri thức thành sức mạnh để khẳng định vị thế Việt Nam trên bản đồ tri thức toàn cầu.
- Từ khóa :
- đào tạo trực tuyến
- Gitiho
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới
19:52' - 19/12/2025
Vietravel công bố nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey – Your Value”, định hướng phát triển dựa trên ba trụ cột: Xanh, Số và Kết nối sâu.
-
Chuyển động DN
Facebook đổi luật chơi, các nhà xuất bản tin tức lo ngại
17:49' - 19/12/2025
Mạng xã hội Facebook bắt đầu thử nghiệm việc tính phí người dùng khi đăng tải các đường dẫn (link) lên nền tảng này.
-
Chuyển động DN
VICEM Tam Điệp tận dụng nhiệt khí thải để phát điện giúp giảm 26.000 tấn CO2/năm
16:40' - 19/12/2025
VICEM Tam Điệp khánh thành Dự án Tận dụng nhiệt khí thải để phát điện Nhà máy Xi măng Tam Điệp đáp ứng khoảng 30% nhu cầu điện năng của toàn nhà máy, làm lợi khoảng 60 tỷ đồng mỗi năm.
-
Chuyển động DN
VICEM Hà Tiên đầu tư 315 tỷ đồng cho dự án phát điện từ nhiệt khí thải
15:56' - 19/12/2025
VICEM Hà Tiên khởi công Dự án Tận dụng nhiệt khí thải để phát điện Nhà máy Xi măng Bình Phước theo mô hình kinh tế tuần hoàn trong sản xuất xi măng với tổng mức đầu tư khoảng 315 tỷ đồng.
-
Chuyển động DN
Hòa Phát sẵn sàng cung cấp sản phẩm cho các dự án trọng điểm
13:13' - 19/12/2025
Sáng 19/12, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Lễ khởi công Dự án Nhà máy Sản xuất Ray và Thép đặc biệt Hòa Phát Dung Quất.
-
Chuyển động DN
Sun Group khởi công loạt dự án trọng điểm, tổng mức đầu tư gần 150.000 tỷ đồng
13:05' - 19/12/2025
Tập đoàn Sun Group đồng loạt khởi công 5 công trình quy mô lớn khắp ba miền, với tổng mức đầu tư lên tới 148.653 tỷ đồng.
-
Chuyển động DN
Vingroup đồng loạt khởi động, khai trương 11 công trình trọng điểm trên toàn quốc
10:39' - 19/12/2025
Ngày 19/12, chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Tập đoàn Vingroup đồng loạt xúc tiến 11 công trình trên toàn quốc.
-
Chuyển động DN
Niêm yết MCH trên HoSE là bước đi chiến lược giúp Masan lan tỏa ẩm thực Việt ra thế giới
08:53' - 19/12/2025
Suốt gần 30 năm, MCH đã hình thành một hệ sinh thái tiêu dùng rộng lớn, trong đó các thương hiệu như Nam Ngư, Chinsu, Omachi, Kokomi, Wake-Up 247…
-
Chuyển động DN
TikTok ký thỏa thuận bán chi nhánh tại Mỹ
07:43' - 19/12/2025
Trang tin Axios ngày 18/12 (giờ địa phương) dẫn một bản ghi nhớ nội bộ cho biết TikTok đã ký thỏa thuận bán đơn vị hoạt động tại Mỹ cho một liên doanh do các nhà đầu tư Mỹ kiểm soát.

Ông Nguyễn Xuân Bách, Nhà sáng lập và CEO Gitiho chia sẻ về hành trình kiên định với con đường E-learning và cách chuyển hóa tri thức thành kết quả thực tế, nâng tầm cá nhân, tổ chức và quốc gia.
Lễ ký kết hợp tác giữa Gitiho và DigiMind Group - đối tác chiến lược toàn diện về BrandMarCom.