Thiên đường du lịch Caribe khẳng định vị thế

14:00' - 27/02/2022
BNEWS Nền tảng du lịch lớn nhất thế giới Tripadvisor với hơn 96 triệu thành viên vừa công bố danh sách 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh do du khách bình chọn, hầu hết đều thuộc khu vực Caribe và Mỹ Latinh.

Bãi biển Grace Bay trên đảo Providenciales (trong quần đảo Turks và Caicos, vùng lãnh thổ thuộc Anh tại Caribe) đứng đầu danh sách Travellers’ Choice 2022, là giải thưởng thường niên của Tripadvisor để tôn vinh các khu nghỉ dưỡng, điểm tham quan và nhà hàng với chất lượng dịch vụ xuất sắc dựa trên những đánh giá tốt từ khách hàng.

 

Đứng thứ hai trong danh sách bình chọn là khu nghỉ dưỡng ven biển Varadero của Cuba, một địa chỉ uy tín khác cũng từ vùng biển Caribe. Cách thủ đô La Habana 140 km về phía Đông, đây là một điểm du lịch nổi tiếng khu vực Caribe với bờ cát trắng mịn trải dài khoảng 21 km.

Bất chấp các tác động của đại dịch COVID-19, Varadero vẫn thu hút mỗi ngày khoảng 13 nghìn khách lưu trú, 77% trong số này là người nước ngoài.

Năm nay Brazil có tới ba bãi biển trong top đẹp nhất thế giới là Quarta Praia, Baia do Sancho và Baía dos Golfinhos, lần lượt giữ các vị trí số 4, 7 và 9 trong danh sách bình chọn.

Giữ vị trí thứ năm là bãi biển Eagle của Aruba, một đảo nhỏ nằm phía nam vùng biển Caribe, cùng vĩ độ với thành phố Nha Trang của Việt Nam, trong khi bãi biển Trunk Bay ở quần đảo Virgen thuộc Mỹ, nằm ở vùng biển Caribe và Đại Tây Dương, đứng vị trí thứ tám trong top 10.

Các bãi biển Turquoise Bay của Australia, Radhanagar (Ấn Độ), và Spiaggia dei Conigli ở Italy cũng được Tripadvisor vinh danh trong Travellers’ Choice 2022./.

>>>Yangyang nổi lên là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất của Hàn Quốc

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục