“Thổi hồn Việt” vào kho tàng cổ tích thế giới

16:32' - 28/04/2020
BNEWS 6 nhân vật cổ tích sở hữu những giá trị tốt đẹp, xứng đáng đại diện cho nền văn minh nhân loại... sẽ được khoác lên “màu áo Việt” trong cuộc thi “Sáng tạo các nhân vật cổ tích phiên bản Việt”.

 

Khởi động hành trình tìm kiếm “phiên bản Việt” trong cổ tích thế giới

Chỉ trong một tuần đầu diễn ra, cuộc thi tìm kiếm ý tưởng “Sáng tạo các nhân vật cổ tích phiên bản Việt” của VinWonders đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người yêu thích sáng tạo với tổng giá trị giải thưởng lên đến 370 triệu đồng.

Từ “đề bài” 6 nhân vật cổ tích nổi tiếng, các “nghệ sĩ sáng tạo” mọi lứa tuổi đều có cơ hội góp phần xây dựng một “thế giới cổ tích của Việt Nam”.

Các tác phẩm đạt giải được chọn lọc để đầu tư, phát triển thành các nhân vật biểu tượng cho VinWonders.

VinWonders đang từng bước hoàn thiện điểm nhấn 6 phân khu cổ tích độc đáo, nơi du khách có thể khám phá những nền văn minh và các mảnh đất “huyền thoại” của nhân loại.

Màu sắc độc đáo của phiên bản cổ tích VinWonders

Đại diện cho những nền văn minh và các câu chuyện riêng biệt, 6 nhân vật cổ tích được VinWonders lựa chọn là chàng Aladdin dũng cảm, Thần đèn thông minh và hài hước, công chúa Ba Tư nhân ái, nàng Bạch Tuyết hết sức chăm chỉ, cô bé Alice đam mê khám phá và chàng Thạch Sanh ngay thẳng và mạnh mẽ.

Đây sẽ là những hình mẫu được VinWonders “hóa phép” vào đời thực tại 6 phân khu chủ đề: Đại lộ châu  u, Thế giới diệu kỳ, Khu làng bí mật, Cung điện hải vương, Thế giới lốc xoáy và Thế giới phiêu lưu.

VinWonders Phú Quốc có tổng diện tích lên tới gần 50 hecta và sở hữu hàng trăm trò chơi kỷ lục cùng các hoạt động văn hoá nghệ thuật đặc sắc...

Từ ngày 12/4 đến hết ngày 15/5/2020, VinWonders Phú Quốc – hệ thống công viên chủ đề thuộc Vinpearl tổ chức cuộc thi “Sáng tạo các nhân vật cổ tích phiên bản Việt”, với cơ cấu 10 giải thưởng có tổng giá trị lên tới 370 triệu đồng.

 

Trong đó, giải thưởng được trao tương ứng cho từng nhóm tuổi với cơ cấu: 01 giải Nhà sáng tạo tương lai là kỳ nghỉ dưỡng trọn gói dành cho gia đình 4 người và 1 năm vé vào cửa VinWonders; 02 giải Nhà sáng tạo tiềm năng với 1 năm vui chơi miễn phí tại VinWonders.

 

Ngoài ra còn có: 01 Giải được bình chọn nhiều nhất; 01 Giải ấn tượng/giải sáng tạo nhất do Ban giám khảo bình chọn tương ứng với combo nghỉ dưỡng Vinpearl hoặc vui chơi giải trí tại VinWonders.

 

Để tham gia cuộc thi, thí sinh gửi bản vẽ ý tưởng về tạo hình mới của 6 nhân vật cổ tích qua địa chỉ email: v.wonderteam@vinpearl.com.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục