Thời tiết từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế 10 ngày tới có mưa rất to

21:41' - 06/10/2021
BNEWS Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, dự báo thời tiết 10 ngày tới tại khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa rào và dông vài nơi, đặc biệt có nơi mưa rất to.

Dự báo thời tiết khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế:

Từ đêm 06-08/10, phía Bắc có mưa rào và dông vài nơi; riêng đêm nay có mưa rào và dông rải rác; Phía Nam mưa to đến rất to, riêng ở khu vực Thừa Thiên Huế có nơi mưa đặc biệt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi và ngập úng cục bộ tại các vùng trũng, thấp, ven sông.

Từ ngày 9-12/10, có mưa to đến rất to, có nơi đặc biệt to và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi và ngập úng cục bộ tại các vùng trũng, thấp, ven sông.

Từ ngày 13/10, có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Nam có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ ngày 14-16/10, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục